[Bật mí] Cách kiếm tiền trên TikTok năm 2020

Mọi người đang kiếm hàng triệu USD từ TikTok bằng cách sử dụng các kỹ thuật này. Tôi đã nhận được rất nhiều email hỏi “Làm thế nào để kiếm tiền trên TikTok?”.

TikTok, nền tảng phổ biến để tạo video ngắn; đã trở thành một nền tảng phổ biến để kiếm tiền trên Internet giống như Facebook hay Instagram. Những người sáng tạo và người có ảnh hưởng đang khai thác nó để trở nên giàu có. Nói chung, những người có thể ảnh hưởng đến người khác có thể kiếm tiền đơn giản bằng cách sử dụng tài khoản TikTok của họ.

Bạn có thể tận dụng cơ hội của xu hướng đang phát triển này; và trở thành người có ảnh hưởng để dễ dàng kiếm tiền với TikTok. Với cách tiếp cận giống như YouTube; các nghệ sĩ video thành công và nổi tiếng kiếm thu nhập trực tiếp từ video tải lên của họ; và đương nhiên, vẫn còn cơ hội dành cho bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích một số phương pháp sáng tạo mà bạn có thể kiếm tiền với TikTok và trở thành người có ảnh hưởng trên nền tảng này.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể kiếm tiền từ TikTok. Bạn có thể là đơn vị liên kết (sử dụng liên kết liên kết từ các chương trình liên kết) hoặc chỉ là thành viên thông thường và dựa vào các bài đăng được tài trợ. Cũng giống như bất kỳ công ty tiếp thị liên kết nào khác; thu nhập của bạn phụ thuộc vào sự phát triển của cơ sở thành viên và số lượng người theo dõi bạn.

Với bất kỳ doanh nghiệp nào được thực hiện trực tuyến, có những mẹo và thủ thuật mà bạn cần biết để làm cho nó hoạt động.

  • Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình và tăng doanh thu của mình, hãy thử TikTok và quảng bá nó.
  • Nếu bạn có nhiều lượt thích, người theo dõi và nhận xét; bạn có thể kiếm tiền với TikTok bằng cách tận dụng lượng khán giả hiện tại của mình.
  • Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách kết nối với các thương hiệu và quảng bá mọi thứ có sẵn.
  • Bạn có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của người khác. Khi bạn đã tìm thấy thị trường ngách của mình, bạn sẽ có thể tiếp thị sản phẩm của chính mình.

TikTok là gì và nó hoạt động như thế nào?

TikTok là một trong những ứng dụng phổ biến nhất kể từ khi phát hành trên nền tảng Android và iOS vào năm 2017. TikTok là một nền tảng để tạo và chia sẻ các ứng dụng video ngắn trên điện thoại di động; và như được mô tả bằng lời của họ; “TikTok là điểm đến hàng đầu thế giới gọi tắt là video trên thiết bị di động”; TikTok đã trở thành ứng dụng tạo video được ưa thích nhất trên nền tảng điện thoại di động.

TikTok cho phép người dùng tạo video ngắn nhanh chóng, dễ dàng; và chia sẻ chúng ngay lập tức trên nền tảng toàn cầu. Đây là một cơ hội vô cùng thuận lợi để trở thành người sáng tạo phương tiện truyền thông; chỉ với một chiếc điện thoại di động vô cùng đơn giản. Đây là nền tảng kiếm tiền được khá nhiều người trên toàn thế giới hoan nghênh và ngưỡng mộ.

Số lượt tải xuống TikTok đã vượt qua con số “tỷ người dùng”. Nó đang phát triển nhanh hơn Facebook và Instagram; vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền bằng TikTok đó.

[Bật mí] Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok năm 2020

Cho dù bạn là học sinh, sinh viên, có tinh ranh công nghệ; hay chỉ là một ‘kẻ’ nghiện mạng xã hội; thì bạn đều có thể kiếm tiền từ nền tảng mạng xã hội này.

Các doanh nghiệp sử dụng TikTok như một cách hoàn toàn miễn phí để quảng bá và bán các sản phẩm và dịch vụ của bạn; cũng như quảng bá doanh nghiệp hiện có của họ. Đây có lẽ là cách mà hầu hết mọi người kiếm tiền ngày nay; bằng cách xây dựng một lượng lớn người theo dõi; và trở thành người có ảnh hưởng trên quy mô quốc gia.  Rất giống với Instagram, bạn sẽ quyết định một thị trường ngách; và sau đó tạo ra nội dung thú vị hoặc giải trí.

TikTok và Musical.ly

TikTok đã là một ứng dụng thịnh hành kể từ khi ra đời. Ban đầu, Musical.ly là một ứng dụng tạo và chia sẻ video dạng ngắn phổ biến cho phép người dùng tạo video dài 15 giây; sau đó họ có thể chỉnh sửa và chia sẻ trên nền tảng này.

Ứng dụng được tiếp quản vào tháng 8 năm 2018 bởi một công ty Trung Quốc ByteDance; và được đặt tên là TikTok. TikTok có một ứng dụng riêng cho thị trường Trung Quốc và nó được gọi là Duyin. Trong khi TikTok có hơn 1 tỷ người dùng vào thời điểm ngày nay; thì ứng dụng của Trung Quốc có hơn 300 triệu người dùng đang hoạt động.

Logo của ứng dụng TikTok mới là sự kết hợp của logo Duyin và Musical.ly.

Ứng dụng TikTok mới mặc dù khác với ứng dụng Musical.ly trước đó theo những cách cụ thể.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất trong số đó là điểm mà người dùng không còn bị giới hạn trong việc tạo video hát nhép; và giờ đây có thể tham gia vào việc tạo nội dung gốc; đồng thời có thể thêm đoạn cắt và kéo dài thời lượng video lên đến 60 giây khi tạo video độc đáo.

Ứng dụng này cũng cung cấp một loạt các bài hát và đoạn hội thoại mà người dùng có thể hát nhép; để tạo ra những đoạn phim vui nhộn; hoặc video phục vụ cho các mục đích giải trí khác.

Mức độ phổ biến của TikTok (Kiếm tiền từ TikTok)

Tiktok là một trong số ít những ứng dụng đã trở thành xu hướng kể từ khi nó được tung ra. Với các tính năng và nâng cấp mới; ứng dụng ngày càng phổ biến trong giới trẻ và thanh thiếu niên.

Nó cung cấp một nền tảng độc đáo và tuyệt vời cho một cá nhân; để thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng diễn xuất của họ; cùng với việc thể hiện khả năng tưởng tượng của họ. Với các tính năng như phản ứng trên video; và các tính năng sức khỏe cảnh báo người dùng về việc sử dụng ứng dụng quá mức; nền tảng này đã là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất trên nền tảng Android và iOS.

Ứng dụng này đã trở thành một nền tảng truyền thông xã hội chia sẻ video; nơi các video thuộc nhiều loại được tạo và chia sẻ. Từ video hài hước đến video giáo dục hoặc buồn và truyền cảm hứng; mọi thứ đều có trên TikTok.

Lợi thế của việc sử dụng điện thoại di động để tạo video đã mang lại lợi ích đáng kể; khi hầu hết mọi người sử dụng điện thoại thông minh trong thời đại ngày nay. TikTok cũng đã trở nên phổ biến khi mọi người tìm thấy nhiều phạm vi khác nhau để kiếm tiền thông qua ứng dụng.

[Bật mí] Hướng dẫn cách kiếm tiền trên TikTok năm 2020

Cách kiếm tiền từ TikTok?

Bất cứ khi nào một ứng dụng đang thịnh hành trên thị trường; câu hỏi phổ biến nhất của mọi người là liệu ứng dụng đó có thể được sử dụng để tạo thu nhập hay không. Và, trong trường hợp của TikTok, câu trả lời là có. Một số người dùng trên nền tảng này đã tìm cách kiếm tiền từ ứng dụng TikTok.

Cơ sở chính của thu nhập như vậy là thông qua tiếp thị Influencer. Sự chứng thực của người nổi tiếng và thương hiệu; cùng với quan hệ đối tác trả phí; đã khiến ứng dụng trở thành một nền tảng tuyệt vời để quảng cáo, tiếp thị và kiếm tiền theo nhiều cách.

Bạn không thể kiếm tiền trực tiếp từ TikTok và kiếm tiền từ video của mình; nhưng nó đã trở thành một ứng dụng thân thiện với thương mại tạo ra thu nhập tốt; và là phương tiện tiếp thị cho một số người dùng. Mặc dù nó không chia sẻ doanh thu quảng cáo với những người sáng tạo (không giống như các nền tảng như YouTube); nhưng xét về mức độ phổ biến của ứng dụng, nó hoàn toàn có thể xảy ra; vấn đề chỉ nằm ở thời gian.

Xác nhận thương hiệu

Một trong những phương pháp kiếm tiền phổ biến nhất qua TikTok là thông qua xác nhận của thương hiệu. Do phạm vi tiếp cận rộng lớn của TikTok; một số thương hiệu và người nổi tiếng sử dụng nền tảng này cho các mục đích quảng bá và quảng cáo.

Thông qua việc tạo nội dung phù hợp và các kỹ thuật hiệu quả; điều này có thể được sử dụng thành lợi thế để tạo thu nhập.

  • Tạo hồ sơ và danh tính duy nhất cho chính bạn trên ứng dụng
  • Mục tiêu chính của các hoạt động của bạn phải là đạt được số lượng người theo dõi tối đa.
  • Tạo nội dung truyền thông độc quyền; gây ấn tượng với mọi người thậm chí đến mức lan truyền.
  • Chọn các chủ đề và bài hát thịnh hành; để tạo nội dung độc quyền và có ảnh hưởng.
  • Liên kết các hồ sơ mạng xã hội khác của bạn Instagram, Facebook và YouTube; để có phạm vi tiếp cận rộng hơn; và nhiều quyền truy cập hơn vào nội dung của bạn; cũng như tăng người theo dõi của bạn.
  • Tăng khả năng hiển thị của bạn thông qua các kỹ thuật thích hợp như thẻ bắt đầu bằng #; để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên của bạn.
  • Cộng tác với những người có ảnh hưởng và người nổi tiếng khác; để thu hút nhiều người theo dõi và chú ý hơn đến nội dung và hồ sơ của bạn.
  • Một khi bạn có số lượng người theo dõi cao; bạn sẽ được tiếp cận bằng cách quảng bá thương hiệu để hợp tác và xác nhận, tạo ra thu nhập cho chính mình.

Trở thành người có ảnh hưởng trên TikTok

Giống như các nền tảng truyền thông xã hội khác; tiếp thị Influencer là một cách phổ biến để kiếm tiền trên TikTok. Tương tự như các điểm trên, việc nhận được trạng thái người có ảnh hưởng đó vào hồ sơ của bạn có nghĩa là nhận được các giao dịch xây dựng thương hiệu được thực hiện thông qua video thách thức, video quảng cáo; và thậm chí là sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên nền tảng tạo video này.

Quảng cáo và tiếp thị trên TikTok

TikTok là một nền tảng quảng cáo tuyệt vời. Từ các thương hiệu lớn đến người dùng cá nhân muốn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, nền tảng cung cấp cơ sở hoàn hảo cho tất cả.

Liên kết tiếp thị chéo

Các liên kết tiếp thị chéo có thể được thực hiện bằng cách đưa các liên kết có liên quan của các trang tiếp thị liên kết lên video. Mặc dù bạn không thể tạo liên kết trên tiểu sử hồ sơ của mình; nhưng việc sử dụng những nơi khác như phụ đề video là một cách giải quyết.

Cách tăng lượt xem Tiktok và tăng follow hồ sơ của bạn

Để thực sự kiếm tiền trên TikTok, bạn cần tăng đáng kể số lượt xem video mà bạn nhận được trên nền tảng. Nhiều lượt xem hơn sẽ chuyển thành nhiều người theo dõi hơn và tỷ lệ tương tác cao hơn. Dưới đây là các mẹo để tăng view và follow trên TikTok của bạn:

Thêm thẻ bắt đầu bằng # vào video của bạn

Thêm thẻ bắt đầu bằng # vào video TikTok của bạn có thể giúp tăng khả năng hiển thị video của bạn. Nếu nhấp vào tab tìm kiếm Khám phá, bạn sẽ thấy danh sách các video thịnh hành theo hashtag.

Mẹo: Mặc dù thật tuyệt khi thêm thẻ bắt đầu bằng # vào video của bạn, nhưng hãy tránh những thẻ bắt đầu bằng # chung chung. Tìm các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể trong thị trường ngách của bạn để video của bạn có thể dễ dàng nổi bật.

Cộng tác với người dùng khác

Bạn có thể liên hệ với những người dùng khác để cộng tác trên video. Bằng cách cộng tác với những người dùng khác, bạn tăng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Nếu bạn hợp tác với một người có ảnh hưởng có lượng người theo dõi lớn, bạn có thể tăng đáng kể số lượt xem mà video của bạn nhận được.

Đăng thường xuyên

Để tăng số lượt xem mà video của bạn nhận được và cũng như cơ hội truy cập trang ‘Dành cho bạn’, bạn nên đăng video thường xuyên trên nền tảng. Rất nhiều video được đăng trên nền tảng mỗi phút. Để tránh bị lạc trong một biển nội dung, bạn cần đăng video thường xuyên.

Sử dụng hiệu ứng TikTok trong video của bạn

Sử dụng hiệu ứng TikTok để giúp video của bạn nổi bật giữa đám đông. Trong tab Hiệu ứng, bạn sẽ tìm thấy một loạt các hiệu ứng mà bạn có thể thêm vào video của mình. Các hiệu ứng được chia thành các danh mục Xu hướng, Mới, Tương tác, Động vật, Đẹp, Hài hước, Chỉnh sửa và Thế giới.

Sử dụng quảng cáo TikTok

Các thương hiệu muốn sử dụng TikTok để tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ nên cân nhắc sử dụng quảng cáo TikTok để tăng phạm vi tiếp cận của họ. TikTok cung cấp các loại quảng cáo khác nhau mà bạn có thể kiểm tra.

Lời kết

Miễn là bạn có được những người quan tâm đến những gì bạn cung cấp; và họ bị thu hút vào trang web của bạn, bạn sẽ nổi như cồn trên TikTok. Bạn chỉ cần sử dụng trí sáng tạo của mình.

Ngoài ra, trang đích hoặc trang web của bạn là thứ đầu tiên mà họ sẽ truy cập sau khi bạn dán liên kết của sản phẩm hoặc dịch vụ vào phần mô tả. Họ cũng sẽ đánh dấu trang và quay lại khi họ đang tìm kiếm thông tin về một chủ đề cụ thể nếu họ thực sự thích sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin. Họ cũng sẽ sử dụng trang web hoặc trang của bạn trong tương lai khi họ đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề của mình và trở thành khách truy cập thường xuyên.

Việc kiếm tiền từ TikTok thì không còn quá xa lạ nữa, vậy bạn đã thử kiếm tiền từ ứng dụng này chưa?

Xem thêm:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *