5 website khảo sát kiếm tiền online uy tín [năm 2020]

Ngày nay, khảo sát kiếm tiền online đã rất phổ biến trong cộng đồng MMO – Make Money Online. Đây là một hình thức kiếm tiền nhanh bằng việc trả lời các câu hỏi khảo sát. Tuy nhiên, rất nhiều người đã gặp phải trường hợp khảo sát kiếm tiền nhưng không được thanh toán; vì gặp phải các công ty bất hợp pháp. Vì vậy, để chọn được một trang khảo sát trực tuyến có uy tín mà thu nhập lại cao thì không phải là một điều dễ dàng. Chúng tôi đã xem xét các website khảo sát tốt nhất. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số trang web uy tín, trả tiền khảo sát cao. Hãy cùng tham khảo với chúng tôi nhé!

Khảo sát kiếm tiền là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, nếu công ty cần một thông tin gì đó, họ sẽ đưa ra bảng biểu khảo sát; và trả tiền cho những ai thực hiện khảo sát đó. Hiện nay có 2 hình thức khảo sát như sau:

  • Khảo sát trực tiếp (offline): Nếu công ty cần nghiên cứu thị trường về một mặt hàng nào đó; ví dụ như sữa. Họ sẽ lập một danh sách câu hỏi để tạo thành một form khảo sát. Sau đó, họ sẽ thuê người đi khảo sát từng người một cho đến khi đủ số lượng; tổng hợp lại và thống kê kết quả,.
  • Khảo sát trực tuyến (online): Từ khi Inter phát triển mạnh mẽ, người dùng Internet càng ngày càng nhiều; công việc khảo sát đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu hình thức trên, phải đến từng nhà, trường học để tiếp cận với người khảo sát; thì ở hình thức này, họ chỉ cần tìm người khảo sát thông qua Internet hoặc thông qua các công ty khảo sát. Nhiều công ty khảo sát cũng ra đời vì lý do này. Họ hỗ trợ doanh nghiệp có mong muốn điều tra, khảo sát thị trường; lập bảng thống kê rồi gửi lên hệ thống ghi nhận kết quả. Ngoài ra, hệ thống cũng cập nhật thông tin cá nhân của người khảo sát để phân khúc đối tượng phfu hợp hơn. Lúc này, các thành viên trả lời khảo sát sẽ nhận được thù lao; còn công ty khảo sát sẽ có kết quả mà họ cần. Đây là một công việc hoàn toàn hợp pháp và được khuyến khích; vì nó tiết kiệm hơn nhiều so với khảo sát offline.

Tuy nhiên, hình thức khảo sát offline sẽ được kiểm chứng trực tiếp bằng quan sát của người hỏi; còn khảo sát trực tuyến lại mang tính thụ động hơn. Có nhiều công ty khảo sát trực tuyến nhưng lại chỉ có vài nơi đảm bảo chất lượng, uy tín.

Khảo sát trực tuyến có kiếm được tiền không?

Với những người mới tìm hiểu về hình thức kiếm tiền này chắc còn nhiều bỡ ngỡ. Nếu muốn tham gia khảo sát ở một website nào đó, bạn chỉ cần tạo tài khoản, đăng nhập; sau đó trả lời các câu hỏi mà họ đưa ra là được. Những gói câu hỏi này là do các nhà nghiên cứu tìm hiểu và soạn thảo. Chúng sẽ được đăng tải ở website của họ. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên các website đó

Trung bình một cuộc khảo sát sẽ có khoảng 5 – 10 câu hỏi, chúng cũng có những thang điểm nhất định từ 5 – 1000 điểm; tùy vào gói câu hỏi khảo sát và trang web khảo sát.

Sau khi tích đủ điểm, dùng điểm để quy đổi ra tiền mặt hoặc lấy thẻ cào điện thoại với 1 tỷ lệ cố định; trung bình 1 điểm = 1000VNĐ.

Công việc khảo sát thường không mang tính cố định. Có ngày có nhiều bài khảo sát, chúng ta có thể kiếm đến hàng trăm nghìn mỗi ngày; tuy nhiên, cũng có ngày chẳng có bài khảo sát nào cả. Vì vậy, muốn kiếm được nhiều tiền hơn; chúng tôi khuyên bạn nên tham gia khảo sát ở nhiều trang website thì bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tièn hơn.

Ở thị trường Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều website thực hiện hình thức khảo sát online. Qua một thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp được một số website kiếm tiền uy tín tại Việt Nam như sau:

5 website khảo sát uy tín mà bạn có thể tham khảo

Website khảo sát InfoQ

5 website khảo sát online uy tín [năm 2020]

InfoQ là một Wesite cung cấp khảo sát thị trường của tập đoàn GMO Internet và công ty GMO Runsystem. Tập đoàn GMO Internet dẫn đầu trong lĩnh vực khảo sát tại Nhật Bản; có hệ thống Website khảo sát trực tuyến tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và có hàng triệu thành viên tham gia. Công ty GMO Runsystem là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam phát triển phần mềm; cung cấp dịch vụ và giải pháp về Internet cho thị trường Nhật Bản

Website khảo sát được cập nhật liên tục. Mỗi 1 khảo sát có trung bình từ 5 – 40 câu hỏi. Chúng ta sẽ được tính điểm trong khoảng từ 1 – 107, ứng với khoảng 100 vnđ – 10.700vnđ, 1 điểm = 100vnđ.

Sau khi khảo sát, bạn sẽ nhận được tiền thông qua hai hình thức thanh toán chính; đó là thẻ cào điện thoại hoặc ví điện tử Bảo Kim. Số điểm quy đổi tối thiểu là 500 điểm = 50.000vnđ.

Lưu ý: Khi rút tiền từ ví Bảo Kim, địa chỉ email đăng ký ví Bảo Kim phải trùng với địa chỉ email mà bạn đăng ký InfoQ.

Cùng hơn 400.000 thành viên, InfoQ Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi lứa tuổi khác nhau, ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước.

VinaResearch

VinaResearch

VinaResearch là website khảo sát của công ty W&S; một công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản. Đây cũng là một trong các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực khảo sát thị trường tại Việt Nam.

Khảo sát tại VinaResearch  được chia thành 4 loại như sau:

  • Khảo sát riêng tư: Có khoảng 30 – 40 câu hỏi trong 1 khảo sát. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được 100 – 500 điểm; ứng với 10.000 – 50.000VNĐ.
  • Khảo sát công khai: Trung bình 1 khảo sát có từ 1 – 20 câu hỏi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được tương đương 1 – 20 điểm, ứng từ 100 – 2.000VNĐ.
  • Khảo sát nhanh: Các câu hỏi khảo sát được các thành viên đóng góp, một câu hỏi có thể có nhiều đáp án. Bạn sẽ nhận được 1 điểm thưởng/khảo sát. Bạn có thể tự tạo câu hỏi khảo sát. Trong các câu hỏi được gửi về mỗi tuần, ban biên tập sẽ lọc ra 25 câu hỏi phù hợp để đăng lên website khảo sát nhanh vào thứ 3 của tuần kế tiếp. Nếu trong 25 câu hỏi đó có câu hỏi mà bạn đề xuất; bạn được nhận 10 điểm/ 1 câu hỏi.
  • Khảo sát thông tin: Khảo sát này không quy ra điểm như các hình thức trên. Những người tham gia loại khảo sát này sẽ nhận được nhiều lời mời khảo sát hơn từ các đối tác của W&S, mức thưởng có thể dao động từ 20 – 280 điểm.

Mỗi điểm như trên là sẽ tương đương với 100 VNĐ.

Hiện, người tham gia có thể được thanh toán thông qua hai hình thức. Một là đổi điểm lấy thẻ cào điện thoại. Hai là thông qua ví điện tử Ngân Lượng. Số điểm tối thiểu quy đổi là 500 điểm – tương ứng với 50.000VNĐ. Sau khi tích đủ điểm, bạn sẽ chuyển điểm sang trang đổi thưởng, quà tặng Reward Center. Đây là trang web liên kết với VinaResearch.

Tuy nhiên, trang web này có một điểm hạn chế là mỗi tháng bạn chỉ được phép đổi nhiều nhất là 5.000 điểm – tương ứng với 500.000 VNĐ mỗi tháng.

ySense

ySense

ySense.com là một website cung cấp các khảo sát thị trường trực tuyến đã hoạt động uy tín từ 2007. Đến nay, ySense đã có khoảng 10 triệu thành viên với số tiền đã chi trả lên đến hơn 30 triệu USD.

Tiền thân ra đời là một trang paid-to-click (PTC) ClixSense cực kì uy tín; được mệnh danh là “the Queen of PTC“.
YSense trả tiền cho việc bạn trả lời khảo sát và làm nhiệm vụ theo yêu cầu. Với mỗi khảo sát lên đến vài USD, thường là từ 0.5 – 5 USD cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành; 0.02 – 2 USD cho mỗi nhiệm vụ hoàn thành.

Nếu bạn làm việc nghiêm túc trên YSense, bạn có thể kiếm được khoảng $100 một tháng như một thu nhập thụ động.
Bạn có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát hàng ngày. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn thực hiện các nhiệm vụ và ưu đãi khác nhau. Và điều tốt nhất là trang web này sẽ trả tiền như một chương trình liên kết.
Để nhân thu nhập của bạn và để tăng doanh thu trong nền tảng; bạn có thể bắt đầu quảng cáo nền tảng và nhận doanh thu.

YSense không phải là site Việt Nam; nhưng bạn có thể sử dụng trình duyệt Cốc Cốc rồi chuyển sang tiếng Việt cho dễ sử dụng nhé. Ysense cũng có nhiều khảo sát tiếng Việt dành cho người Việt. Số tiền tối thiểu để được thanh toán là 10 USD; có thể thanh toán qua Skrill, Payoneer, Tango Card, thời hạn rút tiền về ví trong khoảng 2 – 5 ngày.

Bạn vào mục Serveys để tiến hành làm các khảo sát có sẵn, các câu hỏi khảo sát thường về các chủ đề sở thích hay nhu cầu tiêu dùng của một vài sản phẩm nào đó. Bạn chỉ cần tích lựa chọn phù hợp với bản thân bạn sẽ được cộng số tiền tương ứng, trung bình bạn sẽ dùng khoảng 5 – 20 phút cho một cuộc khảo sát.

Trang khảo sát uy tín BeanSurvey

5 website khảo sát kiếm tiền online uy tín [năm 2020]

Đây là một website khảo sát uy tín tại Việt Nam, mỗi bài khảo sát chỉ có 10 câu hỏi. Sau khi hoàn thành các cuộc khảo sát; bạn sẽ nhận được 4 – 50 bean. Từ 500 bean trở lên bạn có thể đổi tiền mặt; hoặc thẻ cào điện thoại. Mỗi bean tương ứng với 100VNĐ. Như thế, với 500 bean, bạn sẽ đổi được 50.000VNĐ; hoặc 1 thẻ cào điện thoại trị giá 50.000vnđ.

Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, nó đơn giản như những website khác thôi. Lưu ý: Các thông tin đăng ký như tên tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ,… đều phải chính xác và xác thực. Vì khi đổi bean, webstie sẽ yêu cầu bạn scan chứng minh thư nhân dân; hoặc ảnh chụp để xác minh.

Nếu bạn muốn quy đổi thành thẻ cào điện thoại thì khá đơn giản; chỉ cần đúng thông tin là được. Trong trường hợp bạn muốn quy đổi ra tiền mặt; bạn cần dùng email đăng ký chung với email tài khoản ví điện tử Bảo Kim. Vì Bean Survey chỉ hỗ trợ thanh toán qua ví điện tử Bảo Kim.

Sau khi hoàn thành đăng ký và đăng nhập trên Bean Survey; bạn sẽ thấy bảng danh sách các câu hỏi khảo sát. Bạn nhấp chuột vào đó và tiến hành trả lời nhé. Sau khi hoàn thành xong phần khảo sát; bạn sẽ được 1 số bean khoảng từ 5 – 50 điểm.

Khảo sát nhanh iPanel Việt Nam

Khảo sát nhanh iPanel Việt Nam

iPanel là trang web khảo sát của Công ty khảo sát trực tuyến iPanel. Ở châu Á, nó là một trong những công ty khảo sát nổi tiếng; thường xuyên có mặt trong Top 10 những công ty khảo sát trực tuyến tốt nhất thế giới  trong nhiều năm liên tiếp. Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình; có nhiều blogger Việt đã giới thiệu website này tới công chúng của họ.

1 điểm mà bạn đạt được tương đương với 50VNĐ. Với mỗi khảo sát, bạn có thể nhận đến 1000 điểm – tương đương với 50.000VNĐ. Ngoài ra, iPanel còn sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn; chẳng hạn như người dùng sẽ nhận được 340 điểm khi đăng ký tài khoản mới.

Hiện nay, iPanel có 2 phương thức thanh toán chính:

  • Khi bạn tập hợp đủ 2000 điểm, sẽ nhận được 1 thẻ điện thoại trị giá 100000 vnđ.
  • Thanh toán tiền qua PayPal nếu tổng hợp được 4000 điểm, khoảng 200.000vnđ.

Lời kết

Ngày nay, bên cạnh công việc chính, nhiều người vẫn muốn kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động; và khảo sát kiếm tiền trực tuyến là một trong các sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ. Chỉ với Smartphone, họ đã có thể thực hiện khảo sát và kiếm tiền từ nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *