Vì Sao Ngày Càng Nhiều Doanh Nghiệp Tin Dùng Dịch Vụ VPS Giá Rẻ Của Việt Nam?

Dịch vụ VPS giá rẻ tại Việt Nam

Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ về việc sử dụng VPS. Cứ phỏng vấn 10 người rằng nên sử dụng VPS nước ngoài hay VPS Việt Nam thì cả 10 người đều cho rằng nen sử dụng dịch vụ VPS của nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi cho họ trải nghiệm dịch vụ VPS giá rẻ của Việt Nam thì sau khoảng thời gian sử dụng, 90% trong con số trên đều phản hồi lại rằng VPS Việt Nam chẳng hề kém cạnh so với VPS quốc tế; và họ đều quyết định chuyển sang ủng hộ dịch vụ trong nước.

Việc nên sử dụng dịch vụ VPS Việt Nam hay nước ngoài tuy vẫn còn là câu hỏi “hack não” cho nhiều người; thế nhưng, điều đó lại càng chứng minh dịch vụ VPS trong nước đang được đầu tư và phát triển hơn. Sử dụng VPS Việt Nam giá rẻ mang đến cho người sử dụng nhiều lợi ích về chi phí, thời gian và công sức.

Chi phí hợp lý khi sử dụng VPS giá rẻ trong nước

Một điều không thể bàn cãi là giá cả VPS Việt Nam luôn rẻ hơn nhiều so với VPS của nước ngoài. Các gói cước thuê VPS trong nước có mức giá hợp lý mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái sử dụng; và vẫn đảm bảo website chạy mượt mà. Thay vì kiên định sử dụng VPS nước ngoài với mức giá cao hơn nhiều; nhiều khách hàng đã lựa chọn chuyển sang VPS trong nước nhằm tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp của mình; mà vẫn đảm bảo VPS đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho doanh nghiệp.

Dịch vụ VPS giá rẻ, tiết kiệm chi phí

Hơn nữa, ngày nay dịch vụ trong nước nhằm tới rất nhiều đối tượng. Ngoài các gói dịch vụ giá rẻ, còn có thêm cả những dịch vụ VPS cao cấp dành cho những doanh nghiệp lớn; hoặc những cá nhân có nhu cầu sử dụng cao hơn. Tùy theo mức độ nhu cầu thì các doanh nghiệp đều có thể dễ dàng tìm cho mình một gói VPS chất lượng tại Việt Nam mà chẳng cần đâu xa.

Dễ dàng xử lý khi gặp trục trặc, sự cố

Bạn có thể tưởng tượng xem: Nếu bạn thuê VPS của nước ngoài; khi xảy ra một sự cố nào đó về mặt pháp lý; hoặc có những mâu thuẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ; đương nhiên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để liên lạc và xử lý vì vấn đề khác biệt hóa ngôn ngữ và lệch múi giờ. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn thuê VPS tại Việt Nam thì sẽ không gặp phải những vấn đề đó. Nếu có sự cố hay trục trặc gì, bạn có thể liên hệ cho đơn vị cung cấp ngay lập tức để được hỗ trợ giải quyết kịp thời; mà không phải tốn quá nhiều thời gian, cũng không gặp phải vấn đề về ngôn ngữ.

Cơ sở hạ tầng

Bắt kịp theo xu hướng công nghệ hiện đại đòi hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ VPS tại Việt Nam phải luôn nâng cấp cơ sở hạ tầng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo nhất. Vì thế, thuê VPS tại Việt Nam vẫn đảm bảo băng thông lớn; sự ổn định và nhanh chóng của đường truyền.

Dịch vụ VPS giá rẻ, chất lượng

Nâng cao tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”

Việc ưu tiên dùng sản phẩm/dịch vụ trong nước mang một ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc đề cao tinh thần dân tộc. Những dịch vụ VPS của Việt Nam có chất lượng không hề kém hơn các đối thủ nước ngoài mà còn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về mặt chi phí và thời gian. Đó là những lý do bạn nên ưu tiên sử dụng dịch vụ VPS trong nước. Điều này vừa đáp ứng được nhu cầu và đạt được những lợi ích của bản thân doanh nghiệp; vừa thúc đẩy sự phát triển nền công nghệ nước nhà.

Hi vọng qua bài viết trên, với những lý do chính đáng được nêu ra; ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ VPS trong nước hơn.

Xem thêm các bài viết về VPS:
VPS Là Gì Và Những Điều Cần Biết Về VPS
Một Số Mẹo Để Lựa Chọn VPS Chất Lượng Cho Hoạt Động Kinh Doanh
Giải Đáp Những Thắc Mắc Thường Gặp Khi Thuê Dịch Vụ VPS Giá Rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết; vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BNN VIỆT NAM

BNN Việt Nam– Nhà cung cấp dịch vụ Công Nghệ Hàng Đầu Tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *