Giải Đáp Những Thắc Mắc Thường Gặp Khi Thuê Dịch Vụ VPS Giá Rẻ

Dịch vụ VPS giá rẻ

VPS giá rẻ  là một dạng máy chủ đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu sử dụng, đặc biệt là những khách hàng lần đầu tiên sử dụng, không nắm kỹ thông tin thì dưới đây là những thắc mắc và giải đáp có thể hữu ích cho bạn về dịch vụ này.

VPS giá rẻ hỗ trợ hệ điều hành gì?

Hỗ trợ cài đặt nhiều cấu hình như Redhat Enterprise, Cloud Linux OS, Web Server, MySQL. Firewall… tuy nhiên hai hệ điều hành phổ biến nhất của loại máy ảo này là Windows và Linux.

Có thể làm gì với VPS giá rẻ?

Phù hợp với đa dạng người dùng, mục đích sử dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Khi sử dụng VPS giá rẻ, bạn có thể lưu trữ, cài đặt, cấu hình và chạy bất cứ ứng dụng nào bao gồm lưu trữ web, ứng dụng Rails, ứng dụng hệ thống mã nguồn mở Asterisk trên hệ thống IP.

Dịch vụ VPS giá rẻ

Có thể nâng cấp VPS giá rẻ hay không?

Tùy vào nhu cầu sử dụng và từng thời điểm phát triển mà khách hàng muốn lựa chọn các gói giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí. Vì thế, đây là một câu hỏi khá phổ biến. Kéo theo sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, họ có nhu cầu cao hơn về VPS, việc nâng cấp sau đó là một việc cần thiết.

Câu trả lời cho thắc mắc này   là hoàn toàn có thể. Nếu bạn muốn nâng cấp, chỉ cần gửi yêu cầu cho nhà cung cấp để đơn vị cung cấp có thể hỗ trợ nâng cấp theo yêu cầu của bạn. Khi đó, hệ thống máy chủ sẽ tạm ngưng hoạt động và tự hoạt động trở lại sau khi được nâng cấp.

VPS giá rẻ có dễ sử dụng hay không?

Giao diện thân thiện, tích hợp nhiều tính năng, cho phép admin tự thao tác. Vì thế khách hàng có thể dễ dàng quản lý và điều khiển máy chủ một cách dễ dàng.

Dịch vụ VPS giá rẻ có thực sự an toàn?

Đây là câu hỏi thường gặp nhất của hầu hết khách hàng, bởi vì thường giá rẻ sẽ không đi kèm với chất lượng. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Mọi dữ liệu và thông tin lưu trữ trên máy chủ đều được đảm bảo an toàn, tất cả các dịch vụ đều đã được phân vùng bằng phần mềm một cách an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BNN VIỆT NAM

BNN Việt Nam– Nhà cung cấp dịch vụ Công Nghệ Hàng Đầu Tại
Việt Nam

Xem thêm: VPS Là Gì Và Những Điều Cần Biết Về VPS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *