Kiến thức tổng quan về hình thức kiếm tiền PTC (Paid-to-Click)

Hình thức kiếm tiền PTC (Trả tiền để Nhấp chuột) là gì?

PTC (Paid To Click) là hình thức kiếm tiền Online phổ biến hiện nay. Với hình thức Click để xem quảng cáo, mỗi quảng cáo sẽ có giá trị riêng. Sau khi xem quảng cáo, đồng hồ sẽ đếm ngược từ 5s -> 30s, xác nhận captcha kết thúc là bạn sẽ nhận được tiền. Hiện tại PTC cũng tích hợp một số hình thức kiếm tiền kèm theo như cho thuê ref, khảo sát, cài đặt phần mềm, chơi game, đấu giá…

Cấu trúc cơ bản của một trang PTC

Tất cả các trang PTC đều có nút đăng nhập và tạo tài khoản nằm gần nhau. Đăng ký trang PTC rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng Email để đăng ký.

View Advertisements (Xem quảng cáo)

View ads: là viết tắt của View Advertisements, đây là khu vực hiển thị quảng cáo để người dùng nhấp qua. Tại đây, bạn sẽ thấy giá trị tiền thưởng của mỗi lần nhấp vào quảng cáo. Các quảng cáo điển hình có giá trị từ $ 0,001 -> $ 0,01. Mỗi quảng cáo chỉ trả cho bạn 1 lần / ngày và nó được đặt lại mỗi ngày. Quảng cáo: là việc mua quảng cáo và các gói liên quan của trang PTC. Các trang ptc cho phép quảng cáo các trang web riêng lẻ bằng tiếng Anh.

  • Vacation Days – Kỳ nghỉ: Thông thường bạn cần đăng nhập và xem quảng cáo hàng ngày để ref hoạt động. Những ngày nghỉ phép sẽ giúp bạn làm điều này giúp ref hoạt động ổn định khi bạn không có thời gian xem quảng cáo.
  • Paid To Click Ads – Trả tiền để nhấp vào quảng cáo: Đây là hình thức mua các nhấp chuột vào quảng cáo mà bạn tạo ra. Thường được sử dụng để tăng lượt truy cập trang web hoặc để chia sẻ Giới thiệu/Trực tiếp.
  • Các gói khuyến mại.

Withdraw/Add Funds (Rút tiền/Nạp tiền)

Số dư: là vùng thông báo số tiền bạn kiếm được từ các hoạt động trên trang PTC như Click quảng cáo, Thuê ref, Click Girls … Bạn có thể sử dụng số tiền tại đây để rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình (các ngân hàng trực tuyến hỗ trợ bởi trang PTC). Hoặc chuyển tiền đến trang ptc để sử dụng các tính năng riêng của PTC.

Số dư mua: là diện tích tiền được sử dụng trong trang PTC. Tiền ở đây không phải để rút mà được sử dụng cho một số tính năng của PTC. Thường dùng với mục đích mua quảng cáo, thuê ref, nâng cấp thành viên, gia hạn … Bạn có thể Add Fund để thêm tiền vào phần này.

Nạp tiền: là hình thức nạp tiền vào tài khoản của trang PTC. Số tiền này được sử dụng để mua và gia hạn các tính năng có sẵn trên trang PTC.

Rút tiền là nơi để bạn rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Mỗi trang PTC tích hợp nhiều tài khoản ngân hàng Online như Paypal, Solidtrustpay, Payeer, Skrill, Perfect Money, Neteller, Bitcoin… Tuy nhiên, để thanh toán, bạn cần phải thêm tiền (Add Funds) vào tài khoản mới. có được tính năng này.

Ví dụ: Bạn muốn rút tiền về Solidtrustpay, bạn cần nạp thêm tiền vào tài khoản của mình bằng Solidtrustpay, ví dụ như $10. Sau đó, bạn sẽ có thể thực hiện rút tiền (thanh toán) tại cổng này.

Minpay: là số tiền tối thiểu để rút. Giới hạn này sẽ phụ thuộc vào trang PTC, với tài khoản Premium thì minpay sẽ thấp hơn thành viên tiêu chuẩn.

Số lần rút tiền giới hạn: Số tiền tối đa để rút trong một lần và cũng phụ thuộc vào trang web PTC.

Member (Thành viên)

Các trang PTC đều có chức năng thành viên và được chia thành hai loại như sau:

  • Thành viên tiêu chuẩn: Đây là thành viên cơ bản, sau khi đăng ký bạn sẽ được kích hoạt vào nhóm này. Số lượng thành viên trong nhóm này rất đông vì không mất phí gia hạn. Tuy nhiên, ở nhóm này, nhiều tính năng bị hạn chế và số tiền kiếm được cũng khá thấp.
  • Thành viên cao cấp: Đây là thành viên cao cấp trong PTC, bạn cần dùng tiền để nâng cấp. Tư cách thành viên cao cấp sẽ tính phí hàng tháng. Có nhiều loại Phí bảo hiểm khác nhau, số tiền đóng càng lớn thì ưu đãi càng cao. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc kỹ trước khi nâng cấp lên Premium, vì vấn đề lừa đảo hiện nay đối với các trang PTC cũng rất cao.
Ref: đây được hiểu là lời giới thiệu của bạn. Hiện ref có 2 loại chính:
  • Direct Referral – Giới thiệu trực tiếp (DR): Đây là giới thiệu trực tiếp từ bạn, nó giống như tiếp thị liên kết. Những người mới tham gia đăng ký trang PTC theo liên kết của bạn, sau khi họ nhấp vào để xem quảng cáo, bạn sẽ nhận được hoa hồng. Với DR sẽ không bao giờ hết hạn nhưng số lần nhấp vào quảng cáo sẽ tùy thuộc vào họ.
  • Rent Referral – Giới thiệu thuê (RR): đây là giới thiệu mà bạn bỏ tiền ra để thuê. Hiểu theo cách này: bạn bỏ tiền ra để thuê nhân viên thực hiện công việc cho bạn. Không giống như DR, RR có thời hạn sử dụng (30 ngày), bạn cần phải gia hạn nếu không RR sẽ mất. Mỗi trang PTC có một dịch vụ và giá trị RR khác nhau. Các nhấp chuột từ RR giống như DR, và bạn vẫn sẽ nhận được hoa hồng khi RR hoạt động.

Referral Recycle – Tái chế giới thiệu: là một hình thức gia hạn RR của bạn. Sau một thời gian hoạt động, RR của bạn không hoạt động. Lúc này bạn cần Recycle để làm mới, giúp RR đó hoạt động trở lại.

Banner: là nơi PTC tạo liên kết để bạn giới thiệu. Bạn sử dụng liên kết này để giới thiệu cho bạn bè hoặc những người khác. Khi ai đó đăng ký tài khoản theo liên kết của bạn và xem một số quảng cáo, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Account (Tài khoản)

Tóm tắt tài khoản: Hiển thị các thành phần cơ bản của tài khoản của bạn như: Số dư, Số dư mua, RR, DR …

Cài đặt cá nhân: Cập nhật khu vực, thay đổi mật khẩu và điều chỉnh tài khoản thanh toán.

Cài đặt Diễn đàn: Cập nhật Ảnh đại diện cho các bài đăng trên diễn đàn của trang PTC đó.

Bảng quảng cáo: Quảng cáo trang web: Đây là khu vực để bạn tạo và chia sẻ một trang web nhất định. Nhằm mục đích tăng lượng truy cập, thêm nhiều tương tác vào trang đó. Phần này thường dùng để chia sẻ các liên kết Giới thiệu nhằm tăng DR để kiếm thêm thu nhập. Hiện nay, có 4 loại hình quảng cáo chính:

  • Quảng cáo trả tiền để nhấp: Đây chính là những Ads quảng cáo mà bạn nhìn thấy hàng ngày, thường thì giá sẽ là $0.001/click. Sau khi có credit, bạn bắt đầu tạo quảng cáo (1 credit = 5s quảng cáo). Khi có người click vào quảng cáo thì credit của bạn sẽ bị giảm và sẽ hết khi = 0. Đây là quảng cáo thật, giá trị thực nên được nhiều người dùng chia sẻ link DR, website cá nhân, có một số PTC hỗ trợ Kênh Youtube. Hình thức này gần giống CPC (Cost per Click) sử dụng Google, Facebook….
  • Login Ads: Quảng cáo khi đăng nhập. Giống với banner ads, chúng xuất hiện mỗi khi bạn đăng nhập vào trang PTC.
  • Banner Ads: Rẻ nhất và cũng là hiệu quả nhất; có những trang PTC giá chỉ $10/1 triệu impression. Tuy nhiên, hình thức này khá mất thời gian và cần chú ý tạo banner hấp dẫn để tăng tỉ lệ click.
  • Grid Ads: Quảng cáo lưới.

Kiếm tiền từ PTC

Mỗi trang PTC trả cho một nhấp chuột quảng cáo khá thấp, khoảng $0,001/nhấp chuột đến $0,01/nhấp chuột. Mỗi ngày chỉ từ 10 – 20 quảng cáo trên mỗi trang; và đặt lại mỗi ngày. Vì vậy, một lời khuyên dành cho bạn là; bạn cần tham gia cùng lúc với nhiều trang PTC.

Để tăng thu nhập; bạn nên lập kế hoạch RR, tính toán kỹ lưỡng để mang lại lợi nhuận. Đây cũng là một cách kiếm nhiều tiền khá hay mà các trang PTC đã tích hợp. Bạn giống như một ông chủ và sử dụng tiền của mình để thuê nhân viên. Với chiến thuật tốt, bạn sẽ mang lại lợi nhuận cho mình.

Ngoài ra, PTC còn tích hợp chính sách giới thiệu thành viên DR. Bạn sẽ nhận được thêm hoa hồng khi ai đó đăng ký dưới tên của bạn và nhấp vào quảng cáo của bạn. Thanh toán bằng hình thức này là vĩnh viễn, yêu cầu DR của bạn hoạt động. Hoa hồng được trả lại khoảng 50% giá trị nhấp chuột. Hãy tưởng tượng, nếu bạn có 100 DR và khoảng 1000click/ngày thì bạn sẽ kiếm được $1 -> $5. Hấp dẫn đúng không? Nhưng để làm được điều này không dễ dàng chút nào.

Thanh toán trên PTC và rút tiền

Hiện tại, PTC tích hợp nhiều cổng thanh toán để thành viên có thể thoải mái lựa chọn. Các cổng thanh toán như Paypal, Solidtrustpay, payeer, Skrill, Perfect Money, Neteller, bitcoin …

  • Paypal: Được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là ngân hàng Online uy tín hàng đầu trên thế giới và đã được nhiều công ty lớn áp dụng. Tuy nhiên, đối với PTC, cổng thanh toán này không được tích hợp, chỉ một số ít.
  • Solidtrustpay: Là cổng thanh toán được áp dụng rộng rãi trên các trang PTC. Theo đánh giá của người dùng, Solidtrustpay đó có Scam. Nhưng tôi vẫn sử dụng, nhận tiền, nạp tiền, rút ​​tiền bình thường.
  • Payeer: Đây là một cổng thanh toán khá phổ biến trên các trang PTC. Số lượng người tham gia và sử dụng cổng thanh toán này khá nhiều trên thế giới. Tuy nhiên, nó bị hạn chế sử dụng bởi những người sống ở Hoa Kỳ.
  • Skrill: Cũng được sử dụng phổ biến trên các trang PTC.
  • Và nhiều cổng thanh toán uy tín khác, rút ​​tiền và nhận tiền nhanh chóng.

=> Bạn có thể sử dụng 1 hoặc 2 cổng tùy chọn để dễ dàng thanh toán trên bất kỳ trang PTC nào. Tất cả các cổng thanh toán đều có thẻ ngân hàng tích hợp riêng. Bạn có thể sử dụng nó để rút tiền.

Lời kết

Bài viết này đã tóm tắt các thông tin cơ bản của một trang PTC mà bạn cần biết nếu muốn kiếm tiền từ nó. Đây là một một hình thức kiếm tiền khá phổ biến đối với sinh viên. Chúc các bạn thành công và luôn yêu thích hình thức kiếm tiền PTC trực tuyến từ này.

Xem thêm: 
Các nền tảng giúp bạn kiếm tiền trực tuyến, tăng thu nhập
Kiếm tiền online hiệu quả với tiếp thị liên kết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *