Twitter chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo và tiếp cận ngày lễ Giáng sinh

Hôm nay đã là ngày đầu tiên của tháng 12; và Giáng sinh đang đến gần. Chắc hẳn mọi người cũng đang rất mong chờ vào không khí Giáng Sinh; và cả những chương trình khuyến mãi trong dịp Giáng Sinh và Tết Dương lịch. Twitter chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo và tiếp cận ngày lễ Giáng sinh để giúp các thương hiệu tối đa hóa khả năng tiếp cận và khuyến mãi trong mùa lễ này.

Và mặc dù hầu hết các thương hiệu đều đã có sẵn các chiến lược tổng thể, nhưng những mẹo này chỉ là những gợi ý hoặc tiện ích bổ sung đơn giản có thể cung cấp thêm nguồn cảm hứng, trái ngược với những thay đổi hoặc cập nhật chiến lược lớn.

Dưới đây là #8 mẹo của Twitter để cân nhắc cho việc thúc đẩy quảng cáo mùa lễ Giáng sinh của bạn.

#8 mẹo của Twitter để thúc đẩy quảng cáo tiếp cận ngày lễ Giáng sinh của bạn

1. Cập nhật hồ sơ và các Tweet được ghim

Đây là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm mới nguồn cấp dữ liệu Twitter thương hiệu của bạn. Twitter khuyên rằng các doanh nghiệp nên cân nhắc việc cập nhật hình ảnh hồ sơ và các tweet được ghim phù hợp với mùa lễ.

Điều này cũng bao gồm hình ảnh tiêu đề hồ sơ của bạn; và một vài chỉnh sửa có thể thêm ‘cảm giác mới’ theo mùa cho hồ sơ Twitter của bạn.

2. Thêm tính cấp thiết vào bản sao quảng cáo của bạn

Đây là một mẹo quảng cáo phổ biến, nhưng Twitter cho rằng các thương hiệu có thể thúc đẩy phản ứng tốt hơn trong mùa giải bằng cách thêm cảm giác cấp bách vào các tweet của họ để khuyến khích hành động của khán giả.

“Điều này có thể là thông qua ưu đãi trong một giới hạn về thời gian, trưng bày sản phẩm hoặc giao hàng miễn phí trong thời gian giới hạn đó.”

Một lần nữa, đây là một cách tiếp cận quảng cáo phổ biến, nhưng khi Giáng sinh đến gần hơn, có thể đáng để nhấn mạnh lại các ưu đãi và giao dịch trong thời gian giới hạn để tăng cường và thúc đẩy các tương tác.

3. Sử dụng phiếu thăm dò

Twitter cũng gợi ý rằng các thương hiệu nên sử dụng các cuộc thăm dò như một công cụ tương tác trong mùa lễ.

Twitter chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo tiếp cận ngày lễ Giáng sinh

Như được trình bày trong ví dụ này từ Pret, một câu hỏi theo mùa, đúng lúc có thể là một cách tuyệt vời để khơi dậy sự tương tác và tăng cường liên kết với thương hiệu của bạn.

Sau đó, bạn có thể liên kết các kết quả đó lại với các quảng cáo của mình, bằng cách thu thập thêm thông tin chi tiết về những gì khán giả của bạn muốn hoặc bằng cách sử dụng cuộc thăm dò làm đầu mối cho các chiến dịch mới nhất của bạn.

4. Sử dụng thẻ website

Đây là một mẹo quan trọng và là một trong những mẹo mà nhiều doanh nghiệp vẫn còn bỏ lỡ.

Khi bạn đang chạy quảng cáo Twitter, bạn có thể sử dụng thẻ trang web, thẻ này tự động tạo hình ảnh xem trước dựa trên liên kết có trong văn bản tweet của bạn. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng chúng một cách tự nhiên. Social Media Today đã sử dụng chúng cho tất cả các tweet liên kết của họ.

Twitter chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo tiếp cận ngày lễ Giáng sinh

Bằng cách sử dụng thẻ trang web, bạn không còn phải tải lên các hình ảnh riêng lẻ với mỗi tweet, vì nó sẽ tự động kéo hình ảnh xem trước của bạn, đồng thời nó cũng tối đa hóa khu vực ‘có thể nhấp’ trong tweet của bạn, thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn.

Để làm điều này, bạn cần bật thẻ Twitter trên trang web của mình, sau đó đảm bảo rằng liên kết của bạn là yếu tố cuối cùng trong bản sao tweet của bạn – sau văn bản text, thẻ bắt đầu bằng #. Sau đó, khi bạn đăng tweet của mình, bản xem trước của bạn sẽ tự động tạo.

5. Đừng quá lạm dụng hashtag

Thẻ bắt đầu bằng # rất tốt để kết nối với cuộc trò chuyện, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng nhiều hơn một hoặc hai thẻ. Điều đó giữ cho nó đúng trọng tâm và đảm bảo rằng trọng tâm vẫn nằm ở chính Tweet đó .

Bạn muốn tập trung vào thông điệp của mình chứ không phải vào một cuộc thảo luận với chủ đề quá rộng. Vì thế, bạn có thể tối ưu điều này bằng cách giảm thiểu việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng #. Và bạn sẽ thực sự thúc đẩy phản hồi trực tiếp hơn, bằng cách giữ mọi người phù hợp với quảng cáo và văn bản của bạn.

6. Làm mới các quảng cáo của bạn

Twitter cũng gợi ý rằng các thương hiệu nên thường xuyên làm mới bản sao quảng cáo của họ.

“Làm mới Tweet hoặc quảng cáo của bạn hai tuần một lần để giúp duy trì điểm chất lượng cao. Tweet và quảng cáo của bạn sẽ thay đổi theo mùa; vì thế, bạn nên tạo sự phấn khích khi Giáng sinh đến gần ”.

Có thể có một số cân nhắc ở đây – đầu tiên, thật khó để biết hiệu quả của thông điệp chiến dịch của bạn trừ khi bạn chạy nó trong một vài tuần. Nhưng một lần nữa, với thời gian quảng cáo có hạn; bạn có thể không thử nghiệm đầy đủ cách tiếp cận của mình – và như Twitter lưu ý, việc cập nhật quảng cáo có thể cải thiện hiệu suất quảng cáo tổng thể của bạn.

Nó có thể là một yếu tố ảnh hưởng đến cách tiếp cận mùa lễ của bạn.

7. Cài đặt hội thoại

Twitter cũng gợi ý rằng các thương hiệu nên cân nhắc sử dụng các cài đặt hội thoại được thêm vào gần đây; cho phép bạn giới hạn những người có thể trả lời tweet của bạn.

Twitter chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo tiếp cận ngày lễ Giáng sinh

Theo Twitter:

“Bây giờ bạn có thể có một cuộc trò chuyện riêng tư. Tổ chức một hội thảo hoặc cuộc phỏng vấn, tương tác với một số khách hàng của bạn hoặc mời một số thương hiệu khác tham gia vào để tạo ra một loại thảo luận khác nhau ”.

Nó có thể thêm một yếu tố khác vào quy trình tweet của bạn; và cung cấp những cách mới để tăng cường sự tương tác và sự quan tâm.

8. Tạo sự cân bằng lành mạnh

Mẹo quảng cáo Giáng sinh cuối cùng của Twitter là đảm bảo bạn duy trì sự cân bằng trong thông điệp tweet của mình; và đừng chỉ quá chú tâm vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng.

“Điều quan trọng là phải duy trì sự cân bằng giữa nội dung bán hàng và nội dung gia tăng giá trị. Điều đó có thể là hướng dẫn sản phẩm hoặc một bài nội dung xúc động.

Rõ ràng bạn cần thúc đẩy doanh số bán hàng; nhưng sự cân bằng là chìa khóa để duy trì một luồng tweet hấp dẫn và giữ cho khán giả mục tiêu quan tâm đến nội dung của bạn. Họ càng tham gia, càng có nhiều khả năng họ sẽ đọc các tweet của bạn và trả lời một cách tử tế.

Đây là một số mẹo hay và như đã lưu ý, không có bản cập nhật hoặc thay đổi lớn nào sẽ yêu cầu bạn suy nghĩ lại cách tiếp cận của mình. Nhưng chúng có thể giúp bạn thúc đẩy phản hồi và đem lại kết quả tốt hơn cho các chiến dịch tiếp cận mùa lễ Giáng sinh của mình.

Twitter đã chia sẻ một loạt các mẹo để quảng cáo tiếp cận ngày lễ Giáng sinh để giúp các thương hiệu tối đa hóa khả năng tiếp cận và khuyến mãi trong mùa lễ này. Hi vọng các bạn có thể tận dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Chúc các bạn thành công !

Xem thêm;

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *