Top 5 Công Cụ Phân Tích Website Tốt Nhất Hiện Nay

Công cụ phân tích website hiệu quả

Để hoạt động kinh doanh trực tuyến hiệu quả thì ít nhất bạn phải xem website có hoạt động hiệu quả hay chưa. Do đó, các công cụ phân tích website giúp bạn biết được website của mình đang nằm ở vị trí nào trên Google, từ đó so sánh với các đối thủ cạnh tranh trong ngành và đưa ra phương pháp tối ưu hóa hiệu quả cho website.

Việc phân tích website giúp thống kê hành vi của người tiêu dùng, thống kê lượng truy cập và tần suất truy cập để nắm bắt nhu cầu của họ khi hoạt động trên website. Vậy làm sao để phân tích và đánh giá website một cách hiệu quả? Dưới đây là top 5 công cụ giúp phân tích và đánh giá website tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Công Cụ Phân Tích Website GOOGLE ANALYTICS

Google Analytics (GA) là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép thống kê chi tiết về người dùng đã viếng thăm website. Để sử dụng dịch vụ GA, người dùng phải đăng ký một tài khoản Google Mail.

Đây được xem là công cụ phân tích đánh giá website hàng đầu. Hơn nữa, nó là công cụ hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi Google nên được rất nhiều người sử dụng. Google Analytics giúp bạn phân tích và theo dõi lượng traffic về số lượng người truy cập, tỷ lệ người dùng, thiết bị, giới tính, độ tuổi….

Công cụ phân tích website Google Analytics

Công Cụ Phân Tích Website SEMRUSH

Điểm khác biệt của Semrush là nó sẽ tập trung vào việc phân tích website của đối thủ cạnh tranh so với website của bạn. Với cơ sở dữ liệu hơn 100 triệu keyword, Semrush có thể cung cấp cho bạn thông tin về các website đang được hiện hành hiện nay.

Hai công cụ của Semrush là Traffic Analytics và Competitive Intelligence. Các công cụ này giúp người dùng có thể xem xét các chiến lược marketing của đối thủ; đưa ra những khía cạnh khác, những đánh giá về đối thủ tiềm ẩn. Từ đó, bạn có thể hiểu được đối thủ và đưa ra chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp mình.

Công cụ phân tích website Semrush

Công Cụ Phân Tích Website PIWIK

Khác với các công cụ khác, Piwik là ứng dụng phân tích bằng mã nguồn mở; yêu cầu người sử dụng phải cài đặt và cấu hình trực tiếp trên hệ thống server của họ. Chức năng đặc biệt của nó chính là liên tục cập nhật báo cáo theo thời gian thực tế về số lượng truy cập website hoàn toàn miễn phí; hỗ trợ tính năng trích xuất dữ liệu từ GA tới Piwik. Piwik có phiên bản chíh thức dành cho cả Android và iPhone.

Công cụ phân tích website Piwik

Công Cụ Phân Tích Website USERFLY

Công cụ này cho phép bạn ghi lại toàn bộ hành vi của người tiêu dùng tại phiên truy cập của họ. Vì thế, bạn có thể theo dõi từng đường đi; từng click chuột, cách họ điều hướng qua các trang để hoàn thành việc giao dịch như thế nào. Hơn nữa, công cụ này cho phép bạn xác định được từng hành vi của khách hàng từ phân vân cho tới do dự; mua hàng giữa các trang và nơi người dùng thoát ra; để xác định được đâu là vùng cần cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua video mẫu.

Công cụ phân tích website Userfly

Công Cụ Phân Tích Website CRAZY EGG

Công cụ này cho phép bạn nhìn thấy khách hàng đã làm gì trên website của bạn. Hỗ trợ nhiều tính năng bao gồm Mouse Move HeatMap; hiển thị việc nhấp chuột của người truy cập, đánh giá xem họ quan tâm đến khu vực nào nhất trên website; Mouse Scroll HeatMap đánh giá bài viết nào có nhiều người đọc nhất. Theo thống kê, hiện có hơn 300.000 website sử dụng công cụ Crazy Egg này để cải thiện những vấn đề trên trang web của họ.

Công cụ phân tích website Crazy Egg

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp cho bạn 5 công cụ dùng để phân tích và đánh giá website để giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả của website mình; từ đó, đưa ra những chiến lược cho phù hợp. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình những công cụ hữu ích nhé !

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BNN VIỆT NAM

BNN Việt Nam– Nhà cung cấp dịch vụ Công Nghệ Hàng Đầu Tại
Việt Nam

Xem thêm: Những Kiến Thức Cơ Bản Về Thiết Kế Website Mà Bạn Cần Biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *