Top 10 themes WordPress chuẩn SEO [2020]

Ngoài thiết kế đẹp mắt, hầu hết tất cả các theme đều tích hợp tính năng bản đồ Google Maps, chức năng tìm kiếm nâng cao theo nhiều tiêu chí, thuộc tính của sản phẩm. Các theme này được thiết kế đẹp mắt, responsive, chuẩn SEO,  dễ dàng tùy chỉnh và tạo được trải nghiệm thú vị cho người dùng. Dưới đây là Top 10 themes đẹp nhất BNN Việt Nam cung cấp. Đây đều là những themes WordPress chuẩn SEO đang bán rất chạy và đươc đánh giá cao trên themeforest và một số nhà phát triển theme khác. Click vào từng theme dưới đây để xem demo các bạn nhé.

Top 10 Themes WordPress chuẩn SEO mà bạn có thể tham khảo

  1. Veles
  2. ExtremeShop
  3. Eagle
  4. FreshFood
  5. Organic Colona
  6. Rentify
  7. Maxstore
  8. Big-one
  9. Goetza
  10. Finance

Danh sách Themes website WP mà tôi đề cập đều có thể build được hầu hết các loại Website; từ Blog cho đến Website bán hàng. Trong số đó, có một số Themes phù hợp với một lĩnh vực Nội thất, Cửa hàng thực phẩm, xe hơi, đồ điện tử,….. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng loại Themes trên nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một Theme phù hợp ở đây.

Veles

Top 10 themes WordPress chuẩn SEO

ExtremeShop

Top 10 themes WordPress chuẩn SEO 2020

Eagle

Top 10 themes WordPress chuẩn SEO

FreshFood

Organic Colona

Maxstore

Big-one

Goetze

Finance

Trong bộ sưu tập Themes WordPress chuẩn SEO được cung cấp phía trên; hi vọng bạn sẽ có thể tìm thấy Themes mình yêy thích; để tạo dựng Website phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Các Themes này có đặc điểm chung là dễ dàng xây dựng và đặc biệt chuẩn thân thiện SEO với công cụ tìm kiếm nhất có thể. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi trong phần comment nhé. Đội ngũ nhân viên tư vấn của BNN luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn! Hoặc bạn có thể xem thêm các Themes khác tại Kho giao diện của BNN. Kho giao diện này cập nhật hơn 300 themes, đầy đủ các lĩnh vực từ thời gian, nội thất đến tin tức, báo chí.

Xem thêm:

[5 bước] Cài đặt WordPress trên Localhost

[BÍ KÍP] Hướng dẫn SEO Web lên TOP 1 Google (Phần 1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *