Hướng dẫn cách có nhiều người theo dõi trên facebook

Facebook là một trong trang mạng xã hội phổ biến, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tài khoản facebook càng có nhiều người theo dõi càng chứng tỏ được sự nổi tiếng và uy tín. Nếu bạn chưa biết cách có nhiều người theo dõi trên facebook thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách tăng lượt theo dõi facebook.

Tại sao cần phải có nhiều người theo dõi trên Facebook

Vậy thì tăng lượt theo dõi để làm gì và nếu tăng lượt theo dõi trên Facebook bạn sẽ nhận lại những gì? Đây là những câu hỏi thắc mắc được đa số người dùng quan tâm, khi vào bất kỳ một trang cá nhân nào cũng sẽ hiển thị bên cạnh nút Kết bạn. Và dưới đây là một số lợi ích mang đến khi bạn biết sử dụng cách tăng lượt theo dõi trên Facebook:

    • Thể hiện khả năng nổi tiếng thông qua số lượng người follow.
    • Bạn sẽ được nhiều người quan tâm và tương khi bạn đăng nội dung lên trang cá nhân. Đây là một cách giúp cho bạn quảng bá thương hiệu bản thân.
    • Đối với các Fanpage doanh nghiệp, chắc hẳn càng nhiều follower sẽ dẫn đến các nhiều người thấy các sản phẩm, dịch vụ của bạn.
    • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu đối với các doanh nghiệp hoạt động trên mạng xã hội.
    • Tạo nên mức độ tin tưởng, uy tín của khách hàng dành cho doanh nghiệp

>> Xem thêm: 10 công cụ giúp Facebook tăng tương tác

Cách có nhiều người theo dõi trên facebook

Muốn tăng người quan tâm thật sự chỉ có cách để họ chủ động nhấn thêm bạn hoặc theo dõi. Mà như thế thì phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn làm ra các sự kết nối trên kênh mạng xã hội, cấp độ nổi tiếng và những giá trị mà bạn cung cấp cho người khác.

Vậy làm thế nào để tăng lượt theo dõi trên Facebook? Sau đây là những cách tăng follow Facebook hiệu quả:

Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn

Đây là cách tăng lượng người theo dõi thật trên Facebook đơn giản nhất khi mà bạn kinh doanh trên Facebook cá nhân. Tính năng này cho phép đưa ra đề xuất kết bạn cho bạn bè của mình.

Mua follow là cách có nhiều người theo dõi trên facebook

Bạn có thể vào các nhóm adsend, dịch vụ Facebook,…để mua Follow cho Facebook một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn là hãy đăng bài lên các diễn đàn, cộng đồng như Tâm sự isocial, Cộng đồng digitam marketing,….để nhờ giới thiệu từ các ACE uy tín đã từng làm.

Tham gia các group sub chéo, nhóm bán hàng

Bằng cách gia nhập các group tăng like, tăng sub chéo, bạn có thể tăng sub đơn giản bằng cách đăng bài lên cộng đều kêu gọi mọi người sub, sau đó mình sẽ trả sub cho người ta . Cái này được gọi là “có qua có lại”. Đây là nơi để bạn trao niềm tin với người lạ.

Sáng tạo nội dung viral – cách có nhiều người theo dõi trên facebook

Trên trang cá nhân, bạn có thể chia sẻ các meme, video hài hước, các trích dẫn thú vị,… người dùng có xu hướng gắn thẻ bạn bè trong các bài đăng kiểu này. Cách này sẽ giúp bài post của bạn tiếp cận được với nhiều người hơn, từ đấy làm tăng lượng theo dõi trên Facebook.

Bạn sẽ tạo ra các viral clip đơn giản bằng việc dùng chính sản phẩm mà mình đang cung cấp. Hoặc bạn cũng có thể tạo ra những post thử thách thú vị cho bản thân, yêu cầu người chơi thả cảm xúc hoặc bình luận để mình làm theo. Đây cũng là một cách để mọi khuyến khích bạn bè tương tác (like, share). Quan trọng nội dung phải hợp trend nữa nhé! Từ đó những người thấy post được share từ bạn bè của bạn sẽ vào trang của bạn để xem bạn là người thế nào, nếu như bạn đăng những nội dung thú vị khác, họ sẽ follow bạn mà thôi.

Tổ chức các minigame

Các trò chơi nho nhỏ với phần thưởng nhỏ xinh cũng là 1 ý tưởng hấp dẫn để tăng lượng người theo dõi trên Facebook. Giá trị của giải thưởng cũng là 1 trong các nhân tố chủ lực giúp thu hút người tham dự minigame. Bên cạnh đó, thể lệ và hình thức thể hiện cũng cần đơn giản và thích hợp thì mọi người mới có động lực để chơi nhiều hơn. Trong thể lệ cuộc thi bạn nên đòi hỏi người sử dụng like trang cá nhân, like và share post ở chế độ công khai hoặc có thể tag thêm những người bạn để gia tăng lượt tiếp cận cho bài post.

Thêm trang cá nhân vào website

Nếu bạn có 1 website sale mà chưa thêm liên kết Facebook thì quả thật đã bỏ lỡ 1 cách tăng lượng người theo dõi trên Facebook đáng kể rồi đấy! Khi đặt fanpage trên website, bạn không những tận dụng được lượng truy cập website mà những lượt like, follow từ website hay blog cũng được đánh giá là các lượt tương tác chất lượng.

Sử dụng hashtags

Khi nói đến hashtag, người ta hay tưởng tượng đến Instagram hay Twitter, tuy vậy, sử dụng hashtags trong các bài đăng cũng là 1 cách tăng người theo dõi trên Facebook hiệu quả. Khi đăng bài, bạn nên thêm các hashtag phù hợp, ảnh hưởng đến nội dung bài post hoặc hashtags theo 1 chiến dịch.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách có nhiều người theo dõi trên facebook cực kỳ hiệu quả. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích đối với bạn.

Tổng hợp news.bnn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *