Người dùng Youtube than phiền vì quảng cáo “nhà tôi 3 đời nhận chữa sỏi thận – sỏi mật”

Đoạn quảng cáo “Nhà tôi 3 đời nhận chữa sỏi thận – sỏi mật…” khiến nhiều người cảm thấy “ám ảnh”; thậm chí không dám xem YouTube thường xuyên; vì tần suất xuất hiện quảng cáo này ngày một dày đặc. Cứ mở Youtube lên là lại gặp. Những ngày gần đây, nhiều người dùng Youtube bày tỏ rằng họ cảm thấy bị ám ảnh với quảng cáo “Nhà mình 3 đời nhận chữa sỏi thận – sỏi mật”. Tần suất xuất hiện quá nhiều lần dẫn đến nhiều người cảm thấy khó chịu mỗi khi nghe thấy âm thanh này. Người ta vẫn chưa biết công dụng của loại thuốc này; nhưng mức độ lặp lại quá cao và gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn có thể tắt hoàn toàn nội dung quảng cáo này. Đây là 2 thủ thuật chặn quảng cáo trên thiết bị di động và máy tính khi sử dụng YouTube.

Sự thật đằng sau quảng cáo khiến người dùng ức chế thời gian gần đây

Người dùng Youtube than phiền vì quảng cáo

Những loại thuốc đông y được quảng cáo rầm rộ trên YouTube về chữa các bệnh xương khớp; sỏi thận, gan … không chỉ khiến người dân bức xúc mà còn mập mờ về chất lượng.

Câu nói này xuất hiện nhiều lần và “ám ảnh” người dùng đến mức trở thành trào lưu trên các trang mạng xã hội.

Thực tế, hình thức quảng cáo này đã có trên mạng xã hội từ lâu. Khi đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra; và được biết loại thuốc này không có tác dụng chữa bệnh dứt điểm như quảng cáo; mà chỉ có tác dụng hỗ trợ cho người sử dụng. Kể từ đó, hàng loạt “nhà quảng cáo gia truyền” đã bị cấm trên Facebook.

Đối với nền tảng YouTube, người dùng vẫn muốn biết khi nào họ không còn còn “được” nghe những câu nói mang tính ép buộc như vậy nữa.

Người dùng phàn nàn vì quảng cáo trên Youtube

“Nhà tôi ba đời nhận chữa sỏi thận – sỏi mật”; giọng nói thường xuyên cất lên trong rất nhiều đoạn video YouTube đã gây một sự ám ảnh không hề nhỏ đối với anh Trung Kiên (Hà Nội) nhiều ngày qua. Anh Trung Kiên cho biết bản thân anh rất bực mình khi bị tra tấn bởi cái quảng cáo phiền phức này; mặc dù trước đó anh không hề tìm hiểu về những loại thuốc chữa sỏi thận hay sỏi mật.

Thực tế, thời lượng và nội dung quảng cáo phiền phức này trên YouTube đang khiến không ít người dùng cảm thấy rất phiền toái.

Chị Mai Anh (Mai Anh) thường ngày dùng Youtube; khi vào mạng xã hội chị càng thấy khó chịu, gò bó. “Mở một video ca nhạc dài 2 phút 5 phút cũng bị 2-3 video quảng cáo làm phiền. Tôi không thể dừng lại được”, cô bực bội nói. Cô ấy thậm chí còn xem những video có rất nhiều quảng cáo lặp đi lặp lại. Chưa kể, nhiều video có nội dung quảng cáo không phù hợp.

Chỉ cần xem những clip dài hơn 10 phút trên YouTube; ít nhất ba lần những quảng cáo có nội dung như “Nhà tôi chữa sỏi thận” hay “Nhà tôi chữa sỏi thận, sỏi mật; bao nhiêu cũng tan” … xuất hiện. Trong hai tháng qua, những phần này đã được lặp lại thường xuyên.

Trên App Store, ngoài lời khen về chất lượng nội dung video; YouTube bị nhiều khách hàng đánh giá 1 sao và phản đối việc quảng cáo thuốc. Họ cho rằng YouTube khiến quảng cáo xuất hiện quá nhiều; đồng thời kiểm duyệt và phát tán những sản phẩm chưa rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Bật mí những thủ thuật giúp chặn quảng cáo trên cả Desktop và thiết bị di động

Cài đặt YouTube Vanced

Có lẽ nhiều người dùng đã biết đến ứng dụng YouTube Vanced có thể hỗ trợ những người xem YouTube phổ biến; đặc biệt là giúp đóng quảng cáo. Để sử dụng ứng dụng, việc đầu tiên bạn cần làm là cài đặt phần mềm. Sau khi cài đặt xong, hãy mở ứng dụng; và cài đặt YouTube Vanced và Vanced MicroG. Do đó, bạn có thể sử dụng YouTube thông qua ứng dụng YouTube Vanced. Với sự hỗ trợ này, bạn sẽ không còn bị “bó buộc” khi xem những quảng cáo ám ảnh như “Nhà tôi 3 đời nhận chữa sỏi thận – sỏi mật…”

Người dùng Youtube than phiền vì quảng cáo

Sử dụng NewPipe

NewPipe là một ứng dụng miễn phí có thể hoạt động như một trình phát đa phương tiện mã nguồn mở. Nó có thể cứu mọi người khỏi những quảng cáo phiền phức trên nền tảng YouTube. Cũng giống như cách sử dụng YouTube Vanced; việc đầu tiên là đưa ứng dụng vào điện thoại hoặc máy tính của bạn. Sau đó, bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm này; và nhập nội dung muốn tìm kiếm là có thể xem được video mong muốn; mà không bị những quảng cáo phiền phức làm phiền nữa.

Người dùng Youtube than phiền vì quảng cáo

Lời kết

Hy vọng 2 thủ thuật trên có thể giúp bạn trải nghiệm giây phút thư giãn hoàn hảo mà không bị làm phiền bởi những lời quảng cáo “rắc rối”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *