White Hat SEO với Black Hat SEO: Nên lựa chọn hình thức nào?

White Hat SEO với Black Hat SEO

Thuật ngữ “SEO mũ trắng” (hay White Hat SEO) từ lâu đã được biết đến như một phương pháp SEO chính thống, dành cho những ai mong muốn phát triển bền vững, an toàn và không bị Google phạt.

Tuy nhiên, điều này dẫn đến một nỗi niềm chung của SEOer chọn trường phái White hat. Đó là những SEOer mũ trắng có thể đấu lại phương pháp SEO mũ đen mà vẫn không phạm luật? Tất nhiên là bạn có thể làm điều đó ở hầu hết các lĩnh vực. Ngoại trừ một số ngành đặc biệt khó áp dụng phương pháp SEO mũ trắng; chẳng hạn như bất động sản, vay nóng…

Vấn đề lựa chọn giữa White Hat SEO với Black Hat SEO vẫn luôn là một trong các vấn đề gây tranh cãi nhức nhối trong cộng đồng SEO; không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Mỗi phương pháp SEO đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự khác nhau giữa White Hat SEO với Black Hat SEO thông qua bài viết dưới đây nhé!

White Hat SEO với Black Hat SEO

Mọi hoạt động SEO đều chỉ có một mục đích duy nhất; đó là tối ưu thứ hạng của website trên các trang công cụ tìm kiếm.

SEO là gì? Cũng tìm hiểu các bài viết về SEO tại đây.

Như đã đề cập trên trên, SEO được chia thành hai trường phái: White Hat SEO với Black Hat SEO. Vậy sự khác nhau của chúng là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *