[VPS Vultr] – Những ưu điểm của Vultr so với các VPS nước ngoài khác

Ưu điểm của VPS Vultr so với các dịch vụ VPS nước ngoài khác

VPS Vultr là một trong các dịch vụ VPS nước ngoài được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn kèm theo các chương trình khuyến mãi, bạn có thể dùng thử các dịch vụ của Vultr mà không cần quá bận tâm về chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về Vultr và những ưu, nhược điểm của VPS Vultr.

Giới thiệu về nhà cung cấp dịch vụ VPS Vultr

Vultr là công ty chuyên cung cấp dịch vụ VPS server được ưa chuộng và tin dùng tại Việt Nam. Các dịch vụ VPS server, Cloud Server với 100% phần cứng SSD và 16 datacenter location ở nhiều nơi trên thế giới. Ưu điểm của nó là chi phí rẻ, hiệu năng cao, cài đặt dễ dàng nhanh chóng.

Theo thống kê, số lượng người dùng của Vultr tăng nhanh qua các năm, với con số lên đến hơn 100 nghìn người sử dụng. Vultr thường tính tiền dựa trên thời gian sử dụng dịch vụ. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng, thời gian sử dụng của bạn, mà bạn sẽ trả một khoản chi phí tương ứng. Để mua và sử dụng các dịch vụ của Vultr, khách hàng chỉ cần một email và tài khoản thanh toán chẳng hạn Visa, Paypal hoặc Mastercard.

Ưu điểm khi sử dụng Vultr

Chi phí rẻ

Những ưu điểm của VPS Vultr so với các VPS nước ngoài khác

So với mặt bằng chung các dịch vụ VPS nước ngoài thì Vultr có chi phí rẻ hơn nhiều. Đặc biệt, giá cả tùy thuộc vào số thời gian bạn sử dụng; tức là “dùng bao nhiêu, trả bấy nhiêu” nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ hơn. Bạn có thể ngưng sử dụng dịch vụ Vultr bất cứ khi nào bạn muốn. Trung bình, bạn chỉ cần từ 2.5 – 5$ mỗi tháng là có thể sử dụng cấu hình CPU trên 500 MB RAM, 10 – 15 GB SSD.

Hiệu năng cao

Vultr sử dụng E3 server, ổ cứng Pure SSD nên tốc độ truy xuất dữ liệu vô cùng nhanh chóng. Với 100% ổ cứng SSD, việc truy xuất dữ liệu không bị gián đoạn, diễn ra nhanh hơn. Để kết nối nhanh hơn, chúng ta nên chọn những server location tại Nhật Bản hoặc Singapore.

Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng. Giao diện đơn giản cho người dùng

Với hệ điều hành CentOS, Windows 2012 RC, Free BSD, CoreOS Stable;… VPS Vultr được khởi tạo chỉ trong vòng một phút.

Vultr hiện có 16 TTDL được phân bố rộng khắp thế giới. Điều này giúp việc kết nối diễn ra nhanh chóng hơn. Như đối với khách hàng Việt Nam, hoàn toàn có thể chọn Singapore hay Nhật Bản để làm server. Ngoài ra, hệ thống Snapshots hoàn toàn miễn phí; bạn có thể tạo nhiều Snapshots mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Bạn cũng có thể mở rộng dung lượng của VPS server bằng cách mua thêm dung lượng từ Vultr với giá thành rất rẻ so với các nhà cung cấp dịch vụ VPS nước ngoài khác; chỉ 1$ bạn đã có thêm 10GB dung lượng.

Nhược điểm

Tuy nhiên, VPS Vultr vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định như sau:

  • Do làm việc trái múi giờ, khách hàng Việt Nam vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Vì vậy, khi muốn được tư vấn, bạn phải chờ rất lâu.
  • Việc nâng cấp, mở rộng cũng tốn khá nhiều thời gian.

Những lưu ý khi sử dụng VPS Vultr

Những lưu ý khi sử dụng VPS Vultr
  • Khi đăng ký tài khoản VPS Vultr, tài khoản người dùng cần có ít nhất là 2.5$.
  • Sau khi lựa chọn điền thông tin, người dùng ấn vào “Deploy” để tạo VPS; chọn “View Console” để theo dõi quá trình Vultr tạo VPS.
  • Thông thường, lựa chọn VPS Vultr thường có bộ RAM từ 512MB đến 16GB; nếu lựa chọn Cloud VPS, bộ nhớ RAM có thể trên 16GB.
  • Người dùng nên chọn thẻ thanh toán quốc tế được cấp phép. Tốt nhất nên tìm hiểu kỹ Vultr chấp nhận thẻ thanh toán nào để không xảy ra vấn đề khi đăng ký cũng như thanh toán.

Tổng kết

Nhìn chung, tuy vẫn còn nhiều nhược điểm, VPS Vultr vẫn là một giải pháp tiết kiệm cho khách hàng. Bởi những lợi ích mang lại cho khách hàng; giờ đây, nó trở thành dịch vụ VPS nước ngoài được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ VPS Việt Nam để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất; cũng như đạt được kết nối ổn định mà vẫn giải quyết được nhu cầu sử dụng VPS của bản thân, thì BNN Việt Nam cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

BNN Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ VPS chất lượng tại Việt Nam cũng nhiều tính năng ưu việt; chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BNN VIỆT NAM

BNN Việt Nam– Nhà cung cấp dịch vụ Công Nghệ Hàng Đầu Tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *