Vòng tay thể dục Samsung Galaxy Fit2 sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 04/12

Samsung đã chính thức ra mắt vòng tay thể dục thông minh Galaxy Fit2 tại thị trường Việt Nam.

Kể từ khi đại dịch Covid bùng phát trên toàn cầu, các phòng tập thể dục đã phải đóng cửa; vì thế, mọi người phải tập luyện ở nhà. May mắn thay, có rất nhiều thiết bị hữu ích có thể giúp bạn theo dõi bài tập của mình. Với nhu cầu ngày càng tăng về các thiết bị đeo theo dõi hoạt động thể dục, Samsung gần đây đã tung ra Galaxy Fit2. Hãng cho biết, chiếc vòng này có thể sử dụng liên tục trong 15 ngày hoặc 21 ngày với một lần sạc.

Vòng tay thể dục Samsung Galaxy Fit2

Galaxy Fit 2 có thiết kế mỏng và nhẹ; màn hình 1,1 inch sử dụng công nghệ AMOLED với độ phân giải 126×294 pixel và độ sáng màn hình tối đa là 450 nits. Về thiết kế, Fit2 thanh thoát hơn Fit nguyên bản do sử dụng màn hình tràn viền. Máy vẫn sử dụng dây silicon với trọng lượng 21 gram. Galaxy Fit2 được kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Galaxy Wear và có hơn 70 mặt đồng hồ để bạn lựa chọn.

Galaxy Fit 2 tương thích với điện thoại Android chạy phiên bản 5.0 (có RAM 1,5 GB) trở lên và các mẫu iPhone chạy iOS 10.0 trở lên là iPhone 7.

Galaxy Fit2 cho phép người dùng trả lời nhanh cuộc gọi đến và điều khiển nhạc.Thiết bị có thể tự phát hiện và theo dõi thông tin về 5 hoạt động khác nhau và cung cấp hơn 90 bài tập được cài đặt sẵn. Những thông tin chi tiết mà nó có thể cung cấp bao gồm lượng calo đốt cháy, nhịp tim, quãng đường di chuyển/chạy…

Mẫu dây đeo này còn có chức năng theo dõi giấc ngủ.

Galaxy Fit 2 cho phép bạn phân tích giấc ngủ hàng ngày của mình và cung cấp cho bạn điểm số về giấc ngủ. Thiết bị chia giấc ngủ của bạn thành 4 giai đoạn: ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ, từ đó có thể phân tích chi tiết. Ngoài ra, Fit2 có thể tự động tính điểm giấc ngủ, lượng calo đốt cháy, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước.

Galaxy Fit 2 được trang bị màn hình AMOLED cong 3D rộng 1,1 inch với hơn 70 tùy chọn giao diện khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Do đó, Galaxy Fit 2 trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người không cần đồng hồ thông minh nhưng muốn đeo một thiết bị nhỏ gọn để giúp họ đạt được mục tiêu theo dõi hoạt động thể chất của mình.

Trong đại dịch COVID-19, Samsung cũng trang bị cho Galaxy Fit2 chức năng nhắc nhở rửa tay.

Về thời lượng sử dụng, Galaxy Fit2 sử dụng viên pin có dung lượng 159mAh, cho thời lượng sử dụng khoảng 2 tuần ở chế độ thường. Xếp hạng chống nước của Fit2 là IP68 và 5ATM (nó có thể chịu được 30 phút ở độ sâu lên đến 4 mét).

Theo thông báo của Samsung, Galaxy Fit2 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4 tháng 12, với giá 1,1 triệu USD. Giá của Samsung Galaxy Fit2 cao hơn một chút so với Xiaomi Mi Band 5.

Bạn nghĩ gì về vòng đeo tay Galaxy Fit 2 mới này?

Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong ô bình luận bên dưới nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *