Liệu Samsung có thể làm rung chuyển mọi thứ vào năm 2021?

Chúng tôi đã nghe thấy những báo cáo trái chiều về số phận của dòng Samsung Galaxy Note. Vì rất có thể Galaxy S21 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, nên rõ ràng dòng Note khả năng cao là sẽ không tồn tại lâu.

Vì những chiếc flagship của dòng Note được phát hành vào nửa cuối năm nên vẫn còn quá sớm để thảo luận về Galaxy Note 21. Điều đó nói rằng, không có gì lạ khi công ty lên kế hoạch cho các thiết bị hàng đầu của họ trước vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm. Do đó, khá thú vị khi không có thông tin về sự phát triển của dòng Galaxy Note 21 vào lúc này.

Vào cuối tháng 8, Samsung dường như vẫn chưa quyết định về kế hoạch của mình cho nửa cuối năm 2021.

Galaxy S21 được cho là đang trong giai đoạn sản xuất và nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến, có thể là vào tháng Giêng năm sau.

Samsung Galaxy S21

Liệu Samsung có thể làm rung chuyển mọi thứ vào năm 2021?

Liệu Samsung có thể làm rung chuyển mọi thứ vào năm 2021?

Samsung rõ ràng đã chuyển trọng tâm sang điện thoại có thể gập lại, nhưng việc thay thế dòng Galaxy Note bằng dòng Galaxy Z là không hợp lý về mặt kinh tế ngay bây giờ. Điện thoại thông minh có thể gập lại vẫn còn quá đắt đối với hầu hết người tiêu dùng và Samsung đang có kế hoạch bán chỉ 6 triệu chiếc trong năm nay, đây là một mục tiêu táo bạo khi hãng thậm chí không thể xuất xưởng một triệu thiết bị cầm tay có thể uốn cong vào năm 2019.

Samsung đã bán được gần 296 triệu điện thoại thông minh vào năm ngoái, và không cần phải nói rằng điện thoại có thể gập lại không đóng góp đáng kể vào doanh số tổng thể của hãng hiện tại.

Những con số đáng thất vọng của năm 2019 có thể liên quan đến thực tế là Galaxy Fold gặp nhiều vấn đề khi ra mắt. Mọi thứ đã được cải thiện đáng kể trong năm nay; và công ty thậm chí còn bổ sung Galaxy Z Flip vào danh mục đầu tư của mình.

Liệu Samsung có thể làm rung chuyển mọi thứ vào năm 2021?

Bên cạnh đó, các báo cáo gần đây cho thấy Samsung dường như cũng đang phát triển một smartphone gập lại giá phải chăng; và thậm chí còn có một chiếc điện thoại cuộn lại có thể ra mắt vào năm sau. Tóm lại, Samsung dường như đang ở chế độ thử nghiệm vào lúc này và thật khó để dự đoán liệu chúng ta có thấy một chiếc điện thoại Galaxy Note mới vào năm sau hay không.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *