[2020] Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO

Lợi ích của việc thiết kế website bán hàng

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO [2020] là gì? kinh doanh online hay còn được gọi là bán hàng trực tuyến ngày càng được phát triển. Bên cạnh, Hình thức kinh doanh truyền thống vốn đã tồn tại từ lâu đời trong mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức thường bán hàng trực tiếp qua website, các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo…Vì thế. Mà việc thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp là điều kiện rất cần thiết đối với một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để bước chân vào thời đại kinh doanh bán hàng trực tuyến.

Nhằm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng nhưng không phải tất cả các đơn vị nào cũng chuyên nghiệp, chính vì vậy, thiết kế website bán hàng được coi là bước đầu tiên cho hàng loạt các công việc phía sau nên hãy cân nhắc cân nhắc cẩn trọng trước khi chọn một đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO, với đội ngũ phải dày dặn kinh nghiệm vì họ sẽ là người đồng hành cùng các bạn trong một khoảng thời gian dài.

Why “tại sao” bạn cần phải chọn thiết kế web bán hàng?

Thống kê cho thấy hơn 60% người tiêu dùng hiện nay mua hàng trực tuyến website hoặc thậm chí là những trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram…Nhưng theo khảo sát gần đây nhất có khoảng hơn 70% người tiêu dùng vẫn tin tưởng và lựa chọn mua hàng trực tuyến qua website.

Thiết kế website bán hàng – Tăng hiệu quả quảng cáo, doanh thu cho doanh nghiệp.

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO se giúp việc kinh doanh tăng lên gấp 5 lần doanh số. Không những thế việc sử dụng Web bán hàng là gốc, cho các hoạt động quảng cáo của khách hàng, doanh nghiệp được đảm bảo tính bảo mật và ổn định cao, đồng thời phát huy hiệu quả các mảng quảng cáo trên các trang mạng có trả phí như: Google Adwords, Facebook Ads…đưa hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Không chỉ vậy nó còn giúp cho doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch marketing giúp tăng hiệu quả tối đa kinh doanh cho doanh nghiệp.

Cung cấp những thông tin về sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Vậy hiểu như thế nào là một website bán hàng chuyên nghiệp? web bán hàng chuyên nghiệp là cung cấp chi tiết các thông tin sản phẩm như thành phần chất lượng, giá cả, khuyến mãi cũng như cách liên hệ và thanh toán…Nó sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo những thông tin, tăng niềm tin vào sự chân thực của khách hàng cũng như tăng được khả năng mua hàng của doanh nghiệp.

Website bán hàng – Đưa thương hiệu bạn đến gần với khách hàng hơn.

Để có được một website bán hàng đẹp, giao diện “chất” và có khả năng hỗ trợ tối đa khách hàng mua sắm một cách tiện lợi nhất sẽ giúp cho doanh nghiệp lấy được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp hoặc của một cá nhân hay tập thể nào đó dễ dàng thâm nhập sâu, ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều người tiêu dùng, sẽ khiến họ tự động ưu tiên chọn những sản phẩm của bạn hơn thay vì chọn những sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp khác.

Chế độ chăm sóc khách hàng

Khi bạn bán hàng trực tuyến thông qua website, nên việc tương tác giữa khách hàng và người bán diễn ra 24/7, dễ dàng tiếp cận và thúc khách hàng chọn mua sản phẩm. Ngược lại đối với khách hàng, một cửa hàng online trên internet sẽ giúp họ xem xét và mua sắm các sản phẩm vào bất cứ giờ nào trong ngày. Điều đặc biệt ở đây là khách hàng không cần phải canh thời gian cửa hàng mở cửa để đến mua như kiểu kinh doanh truyền thống.

Thiết kế web bán hàng

Tiết kiệm chi phí

Tạo dựng một website bán hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi đó bạn không cần thuê một mặt bằng để bán hàng, cũng không cần quảng cáo trên các thông tin truyền thông hoặc là thuê banner để chạy quảng cáo…Nhưng chỉ với một khoản chi phí cực nhỏ bạn cho việc thiết kế website là bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

BNN Việt Nam làm được gì – Thiết kế website bán hàng?

Thiết kế website bán hàng với khả năng tùy biến giao diện.

Web bán hàng – một cửa hàng online của bạn, doanh nghiệp, chắc có lẽ giao diện website là điều mà bạn không thể không quan tâm. 

Vì thế từ những yêu cầu của khách hàng cộng với kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, Bnn Việt Nam sẽ tin tưởng tạo ra những giao diện website chất, đẹp, hoàn hảo.

  • Thứ nhất: Giao diện website có thể linh hoạt, thay đổi giao diện trong quá trình sử dụng.
  • Thứ hai: Hiển thị nhiều sản phẩm và thông tin chi tiết từng sản phẩm.
  • Thứ ba: Bnn còn hỗ trợ. Menu đa cấp, chế độ zoom ảnh khi xem sản phẩm, giúp khách hàng xem dễ dàng hơn.
  • Thứ tư: Khách hàng có thể. Bình luận về sản phẩm, tích hợp chức năng content Facebook và G+ ngay trên web bán hàng.
  • Thứ năm: Với những Website thiết kế tại Bnn Việt Nam. Nó sẽ tự làm mới giao diện web bằng cách cập nhập thay đổi banner, hình ảnh…rất dễ dàng.

Dễ dàng sử dụng, quản trị.

Trong quá trình thiết kế chúng tôi còn tích hợp bộ quản lý nội dung cho phép người dùng thêm bớt, chỉnh sửa các sản phẩm, gian hàng, nội dung của website một cách linh hoạt.

Thanh toán chỉ một lần và sở hữu trọn đời.

Doanh nghiệp bạn chỉ cần thanh toán một lần và có thể sở hữu hệ thống Website tai BNN Việt Nam trọn đời mà không cần bận tâm quá nhiều tới thời gian kết thúc, cũng như bạn cũng không cần đóng phí hàng năm, nâng cấp, cập nhập hệ thống website miễn phí trong vòng một năm.

Website bán hàng được thiết kế tối ưu với các bộ máy tìm kiếm (SEO).

Với những mẫu website bán hàng chuẩn SEO hoặc với những sản phẩm của chúng tôi xây dựng và được tối ưu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm của BNN VIỆT NAM thực hiện bạn sẽ có được một website bán hàng ưng ý nhất. Với những tiêu chí sau:

  • Tư vấn thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo tối ưu các bộ máy tìm kiếm (SEO).
  • Cấu trúc các mẫu web bán hàng. Đã được tối ưu với tất cả các công cụ tìm kiếm của Google.
  • Không chỉ vậy web bán hàng. Tại chúng tôi đều hỗ trợ tốt SEO cho từng danh mục sản phẩm, sản phẩm.
  • Với tất cả các mẫu thiết kế website. Tại BNN đều có đầy đủ tính năng giúp thân thiện với Google hơn như: robots.txt, sitemap.xml…
Thiết kế website bán hàng

Được tính hợp những tính năng mới nhất “Thanh toán Online, vận chuyển đơn hàng đơn giản, gọn nhẹ, chuyên nghiệp”.

Với tất cả các website được thiết kế tại bnn chúng tôi đều tích hợp rất nhiều hình thức thanh toán online như: Ngân lượng, Paypal, Internet Banking, Bảo Kim…đáp ứng tiêu chuẩn của một website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO [2020].

Tịch hợp những công nghệ hiện đại và mới nhất trong việc xây dựng hệ thống Website.

Đối với BNN với những công nghệ mới nhất hiện nay, hoặc với việc làm ra những web bán hàng online cho quý khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức… Bnn Việt Nam luôn tích hợp đầy đủ những công nghệ đó.

  • Thiết kế website thiết kế trên ngôn ngữ HTML5, CSS3, JS,….
  • Các mẫu website phù hợp với tất cả các thiết bị như: PC, Smartphone, tablet…
  • Đặc biệt là tối ưu website đúng chuẩn của Google. Tạo cho bạn được một lợi thế trong môi trường cạnh tranh.
  • BNN có một kho giao diện với hàng trăm mẫu website bán hàng ấn tượng, chuyên nghiệp.

Những lý do bạn chọn BNN Việt Nam thiết kế website bán hàng.

BNN Việt Nam – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Là một công ty công nghệ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website. Cũng như cung cấp các giải pháp truyền thông trực tuyến. Bnn đảm bảo đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với mục tiêu. Chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng. Lợi nhuận nhất khi sử dụng dịch vụ tại chúng tôi, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng,. Với mục tiêu hợp tác lâu dài. Vì thế chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng cần gì và đáp ứng kịp thời nhu cầu đó.

Với những mẫu thiết kế website bán hàng trực tuyến tại BNN được tích hợp đầy đủ các tính năng, chức năng mong muốn làm sao khách hàng dễ sử dụng nhất. 

“BNN VIỆT NAM – Hiệu quả của khách hàng là niềm vui  của chúng tôi”.

Thiết kế website bán hàng hiểu quả
Thiết Kế Website Bán Hàng Hiệu Quả

Lý dọ bạn chọn BNN

Bnn không chỉ mang lại những giải pháp thiết kế website theo chuẩn phong cách design chuyên nghiệp. Bên cạnh đó. Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, sáng tạo lên những ý tưởng. Luôn luôn đổi mới phong cách phù hợp với quy trình chuẩn hóa quốc tế. Toàn thể cán bộ nhân viên của chúng tôi. Luôn nỗ lực phấn đấu! cho tới năm 2023 BNN VIỆT NAM , sẽ trở thành Công Ty Thiết Kế Website Hàng Đầu Tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một website. Không chỉ ấn tượng về giao diện. Mà còn hoàn hảo nhất về chức năng, và sự trải nghiệm của người dùng tốt nhất.

BNN Việt Nam luôn dựa trên những nhu cầu xây dựng website bán hàng trực tuyến. Được tích hợp đầy đủ các chức năng. Với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Không những thế mà cách phân loại modul cũng phải rõ ràng theo một chuẩn mực nào đó thống nhất. Vì thế chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp phát triển một website bán hàng. Cùng với các yếu tố như: đồ họa độc đáo, giao diện hiện đại, tích hợp với chuẩn SEO. Không thể. Quên thân thiện với người dùng để đảm bảo với khách hàng rằng đây là kênh bán hàng hiệu quả. Cũng là con đường duy nhất để mọi người tiếp cận với sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất.

Tổng Kết

Với những thông tin chia sẻ về. Dịch Vụ Thiết Kế Website Bán Hàng trên bnn.vn – Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO. Các giải pháp công nghệ khác như: Chứng chỉ SSL, Tên Miền, Domain, Email, Cloud Server…hàng đầu tại Việt Nam.

Bnn Việt Nam. Sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế website bán hàng hiệu quả nhất, tối ưu nhất.

Chúng tôi luôn mang tới những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline: 0971.93.39.73Email: info@bnn.vn

<<XEM THÊM>>

Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO Tại TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *