Tại Sao Các Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Email Tên Miền?

Email tên miền chuyên nghiệp

Email tên miền là gì?

Email doanh nghiệp là một hệ thống mail công ty chuyên nghiệp dùng để phục vụ cho việc giao dịch trực tuyến cho doanh nghiệp. Hiện nay, việc sử dụng email theo tên miền riêng được nhiều công ty lựa chọn. Quản lý tập trung với domain riêng tạo sự tin cậy cho đối tác; quản lý email, tích hợp với giải pháp văn phòng, dung lượng lớn và chống spam hiệu quả.

Ưu điểm của Email doanh nghiệp

– Tạo sự chuyên nghiệp: Email domain có khả năng tạo thiện cảm và củng cố niềm tin đối với khách hàng. Theo thống kê, việc sử dụng email doanh nghiệp với hình ảnh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng mở email của khách lên đến 9 lần so với email miễn phí.

– Linh hoạt: Giao diện thông minh, có khả năng tích hợp trên PC, Tab, Mobile… cho phép người dùng có thể xử lý công việc ở mọi nơi.

– Bảo vệ khỏi spam nguy hiểm: Email doanh nghiệp thường bao gồm bộ lọc spam và chống virus để giữ cho hộp thư luôn sạch sẽ, an toàn từ mail rác.

– Tiện ích: Email domain sử dụng các phần mềm email như Outlook; Outlook Express, Webmail cho phép gửi/nhận mail online hoặc offline.

– Đối với doanh nghiệp, email ngoài tác dụng là gửi hộp thư; còn cho phép các nhà quản lý đội ngũ nhân sự hay quản lý dự án một cách hiệu quả hơn bằng cách lên lịch công việc và gửi thông báo cho nhân viên.

Email tên miền cho doanh nghiệp

Vì sao nên chọn dịch vụ Email doanh nghiệp theo tên miền

Thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Thử tưởng tượng một doanh nghiệp dùng email cá nhân để gửi một lá thư mang tính chất quan trọng, bạn là người nhận thì có cảm thấy tin tưởng hay không? Chắc chắn rằng, nếu doanh nghiệp dùng email có tên miền riêng thì sẽ mang lại sự tin cậy cao hơn đối với người nhận. Thậm chí, có những quy tắc đặt tên email doanh nghiệp sao cho tạo được cảm giác chuyên nghiệp nhất và vừa là một cách để quảng bá cho thương hiệu của công ty. Trong đó, 3 quy tắc đơn giản để lập địa chỉ email doanh nghiệp không thể không nhắc đến, đó là:

  • Luôn sử dụng tên miền riêng để lập địa chỉ email
  • Sử dụng một hình thức tiêu chuẩn của email, tránh nickname và số
  • Tạo địa chỉ đặc biệt để hiển thị trên trang web của bạn.

Tăng cường độ bảo mật 

Điều quan trọng nhất trong email chính là độ bảo mật thông tin. Việc lựa chọn các dịch vụ hosting riêng giúp doanh nghiệp tăng cường độ bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp mình. Đặc biệt là các doanh nghiệp tài chính, kinh doanh sản xuất… thường xuyên có các giao dịch lớn cần trao đổi với đối tác/khách hàng thông qua chủ yếu qua email. Bạn vẫn có thể sử dụng dụng vụ email của Google, tuy nhiên, đây không hẳn là giải pháp tối ưu nhất. Nếu doanh nghiệp dùng email của các nhà cung cấp email domain uy tín thì chắc chắn bạn có thể yên tâm hơn khi hệ thống email của mình được bảo mật tuyệt đối và hỗ trợ kịp thời.

Email tên miền chống spam

Email doanh nghiệp giúp việc quản lý trở nên dễ dàng

Với dung lượng khổng lồ, email doanh nghiệp có thể giúp bạn dễ dàng quản trị hệ thống nội bộ và phân chia các nhóm theo từng bộ phận, phòng ban; và vẫn đảm bảo được việc truyền tải thông tin một cách thông suốt. Đây là điều quan trọng trong việc quản lý doanh nghiệp; cũng là điều mà email cá nhân không thể làm tốt được. Như đã đề cập trước đó, email doanh nghiệp còn giúp hạn chế tối đa những trường hợp giả mạo. Trong trường hợp, nhân viên không còn làm việc cho doanh nghiệp của bạn nữa; bạn hoàn toàn có thể khóa tài khoản của nhân viên đó lại mà không ảnh hưởng gì đến các tài khoản khác. 

Trong thời đại kỹ thuật số, công nghệ ngày càng thay đổi. Cùng với đó là nhiều doanh nghiệp công nghệ ra đời. Vì vậy, việc có nhiều nhà cung cấp dịch vụ email tên miền là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cũng vì có quá nhiều nhà cung cấp dẫn đến việc khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp cho khách hàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị cung cấp nào uy tín; hãy đến ngày với Công ty TNHH Phần mềm BNN Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm và chuyên môn cao; BNN cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng sự hỗ trợ tuyệt đối. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM BNN VIỆT NAM

BNN Việt Nam– Nhà cung cấp dịch vụ Công Nghệ Hàng Đầu Tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *