10 cách kiếm tiền trên facebook hiệu quả chỉ bằng điện thoại

Cách kiếm tiền trên Facebook là một trong các cách kiếm tiền online (make money online) phổ biến nhất hiện nay được đông đảo các influencer, streamer, KOLs, người dùng,…ưa chuộng. Sau đây là cách kiếm tiền trên Facebook sẽ khiến bạn bất ngờ.

Lý do nhiều người chọn cách kiếm tiền trên Facebook

    • Tính tiện lợi: Kiếm tiền từ facebook rất thích hợp cho những bạn không thích đến công ty, đồng thời vẫn có thu nhập ổn định.
    • Vốn đầu tư không quá nhiều: Bạn không cần phải thuê mặt bằng, nhân viên… vì vậy kiếm tiền trên FB sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng tiền đầu tư so với các việc kinh doanh khác.
    • Tự làm chủ: Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những người thích làm việc một mình hoặc các mẹ bỉm sữa muốn dành thời gian cho gia đình.
    • Rủi ro thấp:Bạn có thể thử nhiều lần nếu thất bại lần đầu trong công cuộc kiếm tiền này. Theo thời gian bạn sẽ rút được những kinh nghiệm quý báu, đây sẽ là nền tảng giúp bạn thành công và kiếm được nhiều tiền từ FB.

10 cách kiếm tiền trên Facebook

Hiện có rất nhiều cách kiếm tiền trên Facebook. Nếu muốn có thu nhập cao hàng tháng thì bạn có thể chọn một trong những cách sau.

Bán hàng trên Facebook

Đây là một trong những cách kiếm tiền trên FB phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn có “máu” kinh doanh và muốn tự làm chủ công việc kinh doanh của mình thì có thể chọn hình thức này.

Ưu điểm của cách kiếm tiền trên Facebook này là không tốn phí thuê mặt bằng, nhân viên bán hàng,… giúp tối ưu được chi phí khi kinh doanh.

Chạy quảng cáo thuê trên FB

Chạy quảng cáo không phải là công việc đơn giản nhưng nếu chịu khó tìm tòi, nghiên cứu, học cách chạy Ads thì bạn sẽ kiếm được nguồn thu nhập kha khá mỗi tháng. Tuy nhiên, hình thức này có tính cạnh tranh cao. Bạn phải có chiến lược quảng cáo phù hợp mới mang lại hiệu quả.

Làm dịch vụ tăng lượt like, follow cho Fanpage

Nếu bạn muốn kiếm tiền từ Facebook, hãy mở dịch vụ làm tăng lượt thích Fanpage cho khách hàng, giúp họ ra đơn, bán hàng hiệu quả và thu lợi nhuận.

Cách kiếm tiền từ Facebook Ad Breaks

Cách kiếm tiền trên Facebook này khá mới đối với một số người. Đây là một cách kiếm tiền trên facebook bằng video tương tự như YouTube, kiếm tiền bằng các đoạn quảng cáo ngắn chèn phía trước, trong hay cuối video. Người xem xem hết đoạn quảng cáo đó là bạn được tính tiền.

Dịch vụ mở khóa tài khoản

Dịch vụ này đòi hỏi bạn phải thật sự có kinh nghiệm để mở tài khoản Facebook, từ đó mới thu được tiền. Nếu không, bạn khó cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tạo group, fanpage để bán

Group Facebook hiện nay là công cụ tiếp cận người dùng một cách mạnh mẽ, bạn có thể tạo một nhóm về lĩnh vực gì đó, mời gọi bạn bè, người thân tham gia để lấy tương tác. Khi đã có số lượng nhất định, bạn sẽ bán group cho những người có nhu cầu để phát triển công việc của họ.

Live Stream Gaming

Hiện nay, một số game thủ đã tận dụng tính năng livestream trên Facebook để kiếm thêm thu nhập. Lượng người theo dõi livestream càng đông đảo thì các streamer càng được đơn vị, công ty ưu tiên và dành tặng nhiều quyền lợi.

Đăng bài PR trong nhóm

Ưu điểm của cách kiếm tiền trên Facebook này là được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, muốn đăng bài nhận được sự thu hút cao thì bạn phải đặt mình vào vị trí của người đọc để đưa ra thông tin chân thực, phù hợp với nhu cầu của người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ đang PR. Bên cạnh đó, bài viết cũng phải chứa từ khóa nổi bật để không bị trôi mất.

Viết bài PR sản phẩm bằng thương hiệu cá nhân trên Facebook

Cách này khá khó, tuy nhiên mức thù lao nhận về cũng không hề thấp. Bạn chỉ cần có một tài khoản cá nhân được nhiều lượt theo dõi và kỹ năng viết bài quảng cáo tốt thì nội dung bạn đăng lên mới tiếp cận được nhiều người.

Làm freelancer

Công việc của freelancer liên quan đến Facebook là quản trị Fanpage, đăng bài viết định kỳ theo ngày, tăng like, comments và share các bài viết, chạy quảng cáo Facebook Ads, theo dõi và tối ưu, viết nội dung Fanpage, tăng lượt view cho livestream,….

Cùng với sự phát triển không ngừng của Facebook, cách kiếm tiền trên facebook cũng ngày càng rộng mở với nhiều hình thức khác nhau. Với cách kiếm tiền trên facebook bằng điện thoại trên, hi vọng bạn sẽ áp dụng chúng thành công và sớm thu được lợi nhuận từ mạng xã hội này.

Tổng hợp news.bnn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *