Hướng dẫn cách buff like Facebook nhanh chóng

Buff like là cách tăng like trên Facebook bằng cách sử dụng hệ thống web hay phần mềm, mục đích tăng số lượng like theo ý muốn cho bài viết. Buff like giúp tăng tương tác, uy tín cho tài khoản cá nhân, fanpage, group mang lại hiệu quả trong bán hàng trên Facebook. Bài viết sau đây cách buff like Facebook nhanh và hiệu quả.

4 cách buff like facebook phổ biến

Dưới đây xin chia sẻ với bạn 04 cách buff like và tăng tương tác Facebook nhanh chóng hiệu quả. Không tốn nhiều chi phí mà tỷ lệ thành công là cực kì cao. Hãy theo dõi và áp dụng ngay 04 cách hack like Facebook, phần mềm tự động tăng like dưới bài viết này nhé!

Buff like facebook với ứng dụng Autobotme

Bước 1: Vào Auto-bot.me

Cách hack like facebook bằng Autobotme là một trong những cách dễ thực hiện. Lại hoàn toàn miễn phí nên được khá nhiều người sử dụng.

Bạn hãy truy cập vào Auto-bot.me sau đó sẽ có 3 tùy chọn hãy lựa chọn cả 3 tùy chọn này. Tiếp theo hãy thay đổi thiết lập chế độ Người theo dõi thành Mọi người.

Bước 2: Chọn Tất cả mọi người

Khi có câu hỏi Ai có thể thấy bài đăng của bạn hãy chọn Tất cả mọi người là có thể sử dụng Autobot.

Bước 3: Cài đặt token

Tiếp theo trong trình tự hack like fb, là cần phải cài đặt token thành công. Yêu cầu copy thật nhanh url trên thanh địa chỉ. Nếu không nhanh để mất chúng ta lại phải làm lại từ đầu rất mất thời gian. Thực hiện cài đặt xong token thì lấy token đăng nhập địa chỉ Autobotme.

Copy mã token thành công hãy dán vào ô trống trên ứng dụng Autobotme rồi lựa chọn “bot ex like” để tăng lượng like facebook. Bây giờ mỗi status bạn đăng lên facebook đều được bot tự động chạy like

Bước 4: Test thử

Hãy tiến hành đăng một status lên trang facebook và để ở chế độ công khai là “mọi người”. Tiếp đến chọn Auto like, nhập link ảnh, ID, số lượng like, mã bảo mật và cuối cùng là Tăng like. Sau đó vào trang cá nhân để xem việc hack like đã thành công chưa.

>>> Xem thêm: Cách có nhiều người theo dõi trên facebook

Buff Like Facebook Không Cần Token

Nếu cách 1 bạn đã thực hiện thành công và muốn “tăng tốc Like” nhanh chóng hơn nữa. Khi bạn có đầy đủ điều kiện ở bước 1 thì cách 2 giúp bạn “thăng” nhanh nhưng nhược điểm là tốn phí quảng cáo. Đó là bạn dùng phương pháp Quảng Cáo Facebook Ads.

Cách buff like facebook không cần token này bạn sẽ quảng cáo để thu hút lượt tương tác cho Fanpage của mình an toàn nhất. Nếu so sánh cách tăng like tốn phí của cách này với các cách dưới đây thì cách này khá an toàn để bạn lựa chọn.

Dùng ứng dụng Facebook Likebot

Đây là cách dễ dàng để bạn sẽ tăng like Facebook giúp tăng sự tin tưởng của bài post, ảnh, clip, …Một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Khi bạn cài đặt một lần thì có thể dùng lâu dài, hoàn toàn miễn phí để tăng like cho bài đăng, ảnh hay clip trên kênh mạng xã hội Facebook. Nhưng hãy chú ý rằng các bài đăng phải ở chế độ public và cho phép mọi người like các bài đăng đấy.

Cách tăng like Facebook thật hiệu quả

FB Liker là một trong những ứng dụng tăng like Facebook tốt nhất. Để có được lượt thích trên Facebook trên điện thoại Android. Bạn có thể tăng lượt thích trên trạng thái FB, ảnh và thậm chí xuất bản các nhận xét trên trạng thái FB của bạn với FB Liker. Mã thông báo của những người dùng trước đây của AutoLikers được sử dụng. Để thích hoặc bình luận về ảnh và trạng thái trên Facebook của bạn để tăng lượt thích. Các tính năng là:

    • Được tạo tự động từ các nguồn đáng tin cậy
    • Tải xuống ứng dụng dễ dàng
    • Lượt thích được tạo tự động không có spam
    • Nhận ngay lượt thích theo thời gian thực chỉ bằng một cú nhấp chuột
    • Phần mềm quảng cáo miễn phí
    • Giao diện thân thiện với người dùng
    • Cung cấp liên kết của bài đăng của bạn chứ không phải id hoặc mật khẩu Facebook để tạo lượt thích

Và điều quan trọng là đây cách buff like Facebook cá nhân của mình, nhưng khi áp dụng cách này thì tốc độ tăng like của các bạn không được nhanh. Nếu như các bạn mong muốn buff like ảnh facebook cá nhân của mình.

Tổng hợp news.bnn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *