Cách bắt Wifi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iOS

Trong nhiều trường hợp điện thoại của bạn không có 3G, bạn cũng không thể bắt được mạng Wifi nào xung quanh vì không có mật khẩu. Vậy phải làm sao? Với mẹo nhỏ dưới đây hướng dẫn bạn cách bắt wifi không cần mật khẩu dù ở bất kỳ nơi nào, hãy nắm lấy để ứng dụng nhé!

1. Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android

Không cần xin mật khẩu, không cần mất phí, chỉ với những cách đơn giản sau bạn đã có thể sử dụng WiFi thoải mái trên điện thoại Android:

Cách bắt WiFi không cần mật khẩu thông qua ứng dụng

WiFi Chìa khóa vạn năng là 1 ứng dụng kết nối WiFi công cộng miễn phí, an toàn dựa trên nền tảng chia sẻ WiFi lớn nhất thế giới của LinkSure Network. Bạn có thể kết nối, chia sẻ, tìm kiếm WiFi và thậm chí cả phân tích WiFi với ứng dụng này.

Các quyền riêng tư, miễn trừ trách nhiệm và bảo mật kết nối mạng luôn được đảm bảo cao nhất. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng tại hơn 200 quốc gia với 19 thứ tiếng khác nhau. WiFi Chìa khóa vạn năng được đánh giá khá tốt và có nhiều lượt tải về trên CH Play.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng WiFi Chìa khóa vạn năng (WiFi Master) theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn hãy bật dữ liệu di động trên điện thoại của mình. Hãy vuốt từ trên cùng màn hình xuống để bật bảng điều khiển nhanh > Chọn biểu tượng Dữ liệu di động để bật mạng 3G/4G.

Bước 2: Tải về WiFi Chìa khóa vạn năng từ CH Play và truy cập ứng dụng.

Bước 3: Hãy chọn Nhận thêm wifi miễn phí để có thêm nhiều lựa chọn kết nối mạng > Chọn Kết nối tại nguồn mạng khả dụng do ứng dụng tìm thấy.

Cách kết nối WiFi sử dụng WPS

Đây là cách kết nối WiFi khá thú vị và rất an toàn thông qua bộ phát. Bạn chỉ cần bật chế độ WPS trên điện thoại Android của mình và bấm nút WPS trên bộ phát WiFi của bạn. Điện thoại sẽ kết nối thành công trong ít phút.

Cách kết nối WiFi bằng mã QR

Mã QR đang dần trở thành xu hướng trong việc khai báo thông tin lẫn thanh toán trong tương lai gần. Bạn cũng có thể áp dụng mã QR vào kết nối WiFi tại những nơi có cung cấp mã. Cách làm như sau:

Bước 1: Mở Cài đặt trên điện thoại của bạn > Chọn Kết nối > Chọn mục Wi-Fi.

Bước 2: Chọn biểu tượng mã QR ở góc trên màn hình > Đặt mã của WiFi muốn kết nối vào bên trong hình vuông để quét mã QR.

>> Xem thêm: Hàng triệu thiết bị thông minh có nguy cơ bị tấn công do lỗ hổng bảo mật

2. Cách bắt WiFi không cần mật khẩu cho iPhone

Đối với iPhone, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng WiFi miễn phí với ứng dụng WiFi Master – by WiFi.com. Đây có thể được coi là “anh em” với ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng trên điện thoại Android với những chức năng và tính bảo mật cao hoàn toàn tương đồng.

Ứng dụng WiFi Master được đánh giá khá cao trên App Store với hơn 150.000 lượt đánh giá và được xếp hạng thứ 3 trong mục Tiện ích.

Bước 1: Mở ứng dụng WiFi Master > Chọn Kết nối ngay > Chọn Tôi biết.

Bước 2: Chọn Bật lưu lượng để bật dữ liệu di động để ứng dụng hoạt động. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tìm các nguồn kết nối xung quanh, bạn hãy chọn biểu tượng chìa khóa tại điểm WiFi bạn muốn kết nối.

Bước 3: Chọn Kết nối để xác nhận điểm nóng WiFi. Sau đó, bạn chỉ việc đợi 3-5s để thiết bị kết nối mạng.

Trên đây, các bạn đã được tham khảo cách bắt wifi không cần mật khẩu đơn giản cho cả điện thoại Android và iOS. Hãy thử áp dụng ngay các cách này theo hướng dẫn để có thể truy cập khi không có mạng 3G, 4G nhé!

Tổng hợp news.bnn.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *